แบ่งปัน

16_02_28-14_28_55 IMG_1086 IMG_1071

อัมพร / พัทยา

เฒ่าไอร์แลนด์เหนือเสียชีวิตคาบ้านพัก

เมื่อเวลา13.00 น.( 28 ก.พ.59 ) ร.ต.อ.จินดา  เดิมพันธ์  รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง  ร.ต.ท.นพดล  อินทศร รอง สวป. สภ.บางละมุง  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุคาดว่ามีผู้เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 319/28 ซ.ทางหลวง  ม.13  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพบว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพออกมราจากภายในบ้าน  เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบภายในบ้านพบศพ Mr. Peter  Crossland อายุ 63 ปี ชาวไอร์แลนด์เหนือ เสียชีวิตในสภาพเปลือยอยู่บริเวณประตูหน้าบ้าน  ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  ส่วนภายในบ้านสภาพข้าวของวางระเกะระกะทั่วบ้าน

สอบสวนเบื้องต้น Mr. Peter  Crossland เมื่อก่อนมีเพื่อเป็นครูสอนภาษาอยู่ด้วย  แต่มาระยะหลังเพื่อนได้ไปทำงานที่ประเทศลาว Mr.Peter  Crossland เลยอยู่คนเดียวตลอดมา   ซึ่งปกติชาวบ้านจะเห็นMr. Peter  Crossland ออกมาเดินเล่นหน้าบ้านทุกวัน  และไม่เห็นมาเดินหน้าบ้านได้ประมาณ 1 อาทิตย์  จนได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช  โรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต พร้อมแจ้งไปยังสถานทูตเพื่อให้ทราบการตายของ Mr.Peter  Crossland   ซึ่งโดยปกติแล้วจากการสอบสวนผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว  ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากการที่หัวใจล้มเหลวกระทันหัน  ซึ่งต้องรอผลชันสูจน์ถึงสาเหตุการตายเสียก่อน  ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป