แบ่งปัน

IMG20160703171036

ภาพ/ข่าว   อัมพร

รวบสาวใหญ่วัย 50 ปี เปิดบาร์เบียร์บังหน้าลักลอบค้ากามเด็กสาววัย 16 ปี 
เมื่อเวลา 18.00 น. ( 3 ก.ค.59 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รองผกก.(ป.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง ร่วมแถลงข่าวการจับกุม นาง แจ่มนภา พิทักษ์ชาติ อายุ 50 ปี ผู้ต้องคดีค้ามนุษย์พร้อมของกลาง ธนบัตรล่อซื้อ 1,000 บาท จำนวน 2 ใบ และถุงยางอนามัย 1 กล่อง โดยมี น.ส.หนู(นามสมมติ) อายุ 16 ปี ตกเป็นผู้เสียหาย 
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าร้านวันมอร์เบียร์บาร์ ตั้งอยู่ภายในซอยบัวขาว ย่านพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี มีพฤติกรรมเปิดร้านเป็นบาร์เบียร์บังหน้าและลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังวางแผนจับกุม โดยทำการส่งสายลับไปนำธนบัตร 1,000 บาท (ที่ถ่ายเอกสารเก็บไว้เป็นหลักฐาน) จำนวน 2 ใบ ไปล่อซื้อ จากนั้นสายลับได้ทำทีไปนั่งดื่มภายในร้านดังกล่าว ต่อมามี นางแจ่มนภา พิทักษ์ชาติ แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน พร้อมกับแนะนำให้รู้จักกับ น.ส.หนู ผู้เสียหาย สายลับจึงทำการติดต่อขอซื้อบริการทางเพศซึ่งทางร้านตกลง แต่ต้องจ่ายเงินจำนวน 2,000 บาท เพื่อเป็นค่าตัวเด็ก สายลับจึงมอบเงินให้แก่ นางแจ่มนภา 
ต่อมาสายลับได้พา นส.หนู ผู้เสียหาย ไปยังโรงแรมลิตเติ้ลคอร์ท ห้องหมายเลข 111 จากนั้นจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม สอบสวนรับสารภาพว่า ตนเองอายุ 16 ปี และขายบริการทางเพศจริง พร้อมตรวจยึดถุงยางอนามัย 1 กล่อง ซึ่งวางอยู่บนเตียงนอนไว้เป็นหลักฐาน
ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่อีกชุดได้นำกำลังบุกเข้าที่ร้านวันมอร์เบียร์บาร์ พบนางแจ่มนภา จึงแสดงตัวขอตรวจค้น และพบธนบัตรล่อซื้อ 1,000 บาท จำนวน 2 ใบ ในลิ้นชักโต๊ะเก็บเงิน จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานก่อนควบตัว นางแจ่มนภา มาสอบสวน 
เบื้องต้น นางแจ่มนภา พิทักษ์ชาติ ผู้ต้องหา ยังคงให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ ทั้งนี้ จึงรวมรวบหลักฐานทั้งหมด พร้อมกับแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี ,เป็นธุระจัดหาบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อให้ค้าประเวณี และกระทำการเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น โดยเป็นธุระจัดหาล่อไป เพื่อการอนาจาร ซึ่งหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วน น.ส.หนู ผู้เสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปยัง บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อให้นักสังคมสงเคราะห์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป