แบ่งปัน

_MG_0008   _MG_0013

อัมพร/พัทยา

ตร.พัทยา จับพ่อค้าไอศกรีมชาวพม่าลักลอบขายเฮโรอีน-สาวใหญ่พกกัญชา

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 6 ก.ค.59 พ.ต.ต.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร.ต.อ.สุริยา กล้าหาญ รองสวป. ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ จันตาคำ รองสวป. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจได้ร่วมกันจับกุมคดียาเสพติดจำนวน 2 ราย สำหรับคดีแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายหม่องเมี๊ยท โค อายุ 24 ปี สัญชาติพม่า นายอาค่า ยิ้มแก้ว สัญชาติพม่า พร้อมของกลางเป็นเฮโรอีนน้ำหนักรวม 7.2 กรัม และเข็มฉีดยา และอีกรายได้จับกุมตัว น.ส.นวรัตน์ รอดเกิดอายุ 44 ปี ยึดของกลางกัญชาอัดแท่งน้ำหนักรวม 14 กรัม

การจับกุมสืบเนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีบุคคลลักลอบเสพยาเสพติด ภายในห้องพักแห่งหนึ่งภายในซอยโพธิ์สาร จึงได้ส่งสายลับเฝ้าสังเกตพฤติกรรม จนกระทั่งพบนายหม่องเมี๊ยท โค และนายอาค่า ยิ้มแก้ว พ่อค้าขายไอศกรีม เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจค้นในร่างกายและในที่พัก จึงพบเฮโรอีนจำนวน 2 ถุง และแบ่งใส่หลอดเพื่อจำหน่าย พร้อมกับเข็มฉีดยาจำนวนหนึ่ง จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมตัว น.ส.นวรัตน์ รอดเกิด พร้อมของกลางเป็นกัญชาอัดแท่งจำนวน 2 แท่ง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้สังเกตเห็นว่า น.ส.นวรัตน์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ท่าทางต้องสงสัย จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น จึงพบกัญชาซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋ากางเกง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกจับกุมก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..