แบ่งปัน

168698 168712 169053169109

ภาพ/ข่าว/นิพล

เทศบาลตำบลโป่ง ร่วมกับกลุ่มพันธ์มิตรจักรยานเพื่อสุขภาพ จัดการแข่งขันจักรยาน โป่งไบค์ ใจเกินร้อย 2016

ที่บริเวณขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชันหน้าเทศบาลตำบลโป่ง นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ งามพิเชษฐ์ อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันจักรยาน โป่งไบค์ ใจเกินร้อย 2016 ซึ่งทางเทศบาลตำบลโป่ง นำโดยนาย ประเนิม ศิริรูป นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ทต.โป่ง และกลุ่มพันธ์มิตรเพื่อสุขภาพ จันขึ้น โดยภายในมี ชมรมจักรยานตำบลโป่ง ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพอำเภอบางละมุง ร้าน ช.นำชัย สมาคมจักรยานเมืองพัทยา และ RaceReg.Net เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก

สำหรับการแข่งขันจักรยานโป่งไบค์ ใจเกินร้อย 2016 นี้ ได้ใช้เส้นทางการแข่งขันผ่าน 3 ตำบล ประกอบไปด้วยตำบลโป่ง ตำบลหนองปรือ และ ตำบลห้วยใหญ่ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ประเภท มีประเภท 55 กม.รุ่นทั่วไป และรุ่นวีไอพี 10 กม.โดยรุ่นนี้ปั่นรอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน โดยมีนักปั่นจักรยานเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 500 คัน ในโอกาสนี้ทางด้านนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต สส.พรรคพลังชล จ.ชลบุรี ก็ได้ร่วมปั่นจักรยานในรุ่นวีไอพีอีกด้วย ..

ทางด้านนาย ประเนิม ศิริรูป นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง กล่าวว่า การจัดการแข่งขันจักรยาน โป่งไบค์ใจเกินร้อย 2016 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมกิจกรรมการออกกำลังกายให้แก่ประชาชนทั่วไป ส่งเสริมให้ลดการใช้น้ำมันในชีวิตประจำวัน ส่งเสริมความสมานฉันท์และความปรองดองในสังคม และส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่เชื่อมโยงในเขตพัทยา

จากนั้นก็มีการมอบถ้วยรางวัลให้กับรุ่นวีไอพีซึ่งได้รับเกียรติจากนาย ประเนิม นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง เป็นผู้มอบ ต่อมาแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานก็ได้ร่วมมอบถ้วยรางวัลให้กับรุ่น เสือหมอบชายหญิง รุ่นเสือภูเขาชายหญิง ที่เข้าเส้นชัย 50 คันแรก ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นของยามเช้าวันอาทิตย์..

169069 169112