แบ่งปัน

16_07_05-22_52_56   16_07_05-22_53_06

สามีแอบเอารถหนีภรรยาออกมากับภรรยาน้อยจากจังหวัดขอนแก่น  มาอยู่ที่จังหวัดชลบุรี     ต้องตามมาถึงชลบุรีเกรงภรรยาเอารถคืนไปจอดซ่อนในห้างดัง แต่ถูกภรรยาตามไปทันขับรถหนีเจอด่านตรวจขับย้อนศรแต่สุดท้ายก็ถูกจับได้ในที่สุด

เมื่อเวลา 15.30  น.  วันที่   5   ก.ค. 59    เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีผู้ขับรถหนีออกมาจากลานจอดรถศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค  ศรีราชา    อำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี  โดยขับรถหนีย้อนศรออกจากทางเข้าชนที่กั้นจนได้รับความเสียหายแล้วยังเฉี่ยว รปภ.ได้รับบาดเจ็บ   ทาง พ.ต.อ.ณพพล   จักกะพาก  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีราชา  จึงสั่งการให้ตำรวจตั้งจุดสกัดจับ   จนพบรถคันดังกล่าววิ่งมาตามถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าชลบุรี   เมื่อพบด่านตรวจหน้าสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ก็พยายามเลี้ยวรถกลับย้อนเส้นทางแต่มาถูกตำรวจที่ตามมาสกัดจับได้ในที่สุด

ก่อนควบคุมตัวผู้ขับรถตันดังกล่าว  คือ  นายชาตรี   วงศ์ชาลี  อายุ 36  ปี พร้อมด้วยรถยนต์กระบะ 4 ประตู  โตโยต้า วีโก้  สีดำ  หมายเลขทะเบียน  กฉ – 731 ปราจีนบุรี    จึงควบคุมมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา  โดยมีนางสาวน้ำผึ้ง   เทียมสกุล  อายุ  30  ปี ภรรยา เดินตามเข้ามาให้การกับทางตำรวจโดยบอกว่า   ตนเองและนายชาตรี อยู่กินเป็นสามีภรรยากันจนมีลูกด้วยกัน 2  คน  โดยเมื่อวันที่  28 มิ.ย.ที่ผ่านมา   นายชาตรีได้แอบนำรถกระบะคันดังกล่าวซึ่งซื้อเป็นชื่อของตน ขับหนีออกมาจากบ้านที่จังหวัดขอนแก่นและรับภรรยาน้อยก่อน หนีมาอยู่ด้วยกันในพื้นที่จังหวัดชลบุรี  ทั้งนี้ตนได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นไว้แล้ว  หลังจากนั้นตนได้ออกตามหาจนโทรนัดหมายให้มาทำเรื่องหย่าที่อำเภอศรีราชา ให้เป็นที่เรียบร้อย  โดยให้คืนรถกระบะมาให้ตนเอง   แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายชาตรีกลับนั่งรถตุ๊กๆมา จึงถามว่านำรถไปจอดไว้ที่ไหนซึ่งนายชาลีบอกว่าจอดที่ศูนย์การค้า   ตนจึงรีบเดินทางไปบอกให้รปภ.ไม่ให้นำรถออกมา    แต่นายชาตรีกลับขับรถหนีออกมาจนมาถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ในขณะที่นายชาตรีอ้างว่า  ตนเองถูกไล่ออกจากงานจึงต้องการนำรถมาใช้ในการประกอบอาชีพใหม่  ส่วนสาเหตุที่ขับรถหนีก็กลัวว่าภรรยาจะมาเอารถกลับไป     เบื้องต้นทางตำรวจได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทำให้เสียทรัพย์      ส่วนการครอบครองรถนั้นก็จะได้สอบสวนหาหลักฐานการครอบครองและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อำนาจ  ศรีราชา

16_07_05-22_52_50