แบ่งปัน

20160710_163638   20160710_163744

อัมพร / พัทยา

จราจรพัทยาทำเก๋ประชาสัมพันธ์การจราจรทางโลกโซเซียล

แชร์ว่อนโลกโซเซียลหลังจากมีภาพรอง สว.จร.เมืองพัทยาทำเก๋ประชาสัมพันธ์การจราจรช่วงวันหยุดผ่านโซเซียล  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาในช่วงวันหยุด  และเป็นการประชาสัมพันธ์การจราจรในเมืองพัทยาให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวได้ทราบ

หลังผู้สื่อข่าวพบภาพในคลิปจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นช่วงถนนสุขุมวิท  ซึ่งเป็นต้นทางก่อสร้างอุโมงค์ลอดพัทยากลางก่อนถึงแยกพัทยาประมาณ 200 เมตร  โดยบริเวณถนนดังกล่าวเป็นทางบีบจาก 3 เลนเป็น 2 เลน และเป็นขาเข้า กทม. ซึ่งในช่วงวันหยุดจะมีรถของประชาชน และนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเป็นจำนวนมาก ส่วนภาพในคลิปนั้นเป็น ร.ต.ท.ชาญชัย  สงวนศักดิ์ศรี  รอง สว.จร. สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเมืองพัทยาจำนวน 2 คน ที่เร่งช่วยระบายการจราจรไม่ให้ติดขัดในช่วงวันหยุด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมจากการจากการสอบถามประชาชนนั้นเห็นว่าการปฏิบัติงานของ ร.ต.ท.ชาญชัย  สงวนศักดิ์ศรี  รอง สว.จร. สภ.เมืองพัทยา นั้นถือว่าดีเพราะประชาชน นักท่องเที่ยวจะได้รู้ว่าช่วงถนนดังกล่าวมีสภาพการจราจรเป็นอย่างไร  จะได้คำนวณเส้นทางที่จะใช้เพื่อไม่ทำให้เสียเวลาในการเดินทาง