แบ่งปัน

รวบหนุ่มเมืองชลหัวขโมยพร้อมของกลางโถลาย

อัมพร/พัทยา

รวบหนุ่มเมืองชลหัวขโมยพร้อมของกลางโถลายคราม

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้ ภายในศูนย์การค้าวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน โฮมเวิร์ค พัทยา ม.10ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อปพร.เมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างศูนย์การค้าพบพนักงานร้านช่วยกันจับกุมตัวนายวิทยา สถิตย์วรวงศ์ อายุ 39 ปี ชาวจ.ชลบุรี พร้อมของกลางเป็นโถลายคราม ขนาดสูงประมาณ 45 เซนติเมตร 1 โถ และชิ้นส่วนกระป๋องเครื่องดื่มถูกตัดและดัดเป็นทรงคล้ายกับเป็นเครื่องมือการการสะเดาะกุญแจ จำนวน 6 อัน แต่ละอันจะมีขนาดแตกต่างกันไป เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐานก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำยังสภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นนายวิทยา ให้การปฏิเสธ โดยให้การอ้างว่าตนเองชำระเงินค่าสินค้าแล้ว และอุปกณ์ชิ้นส่วนกระป๋องเครื่องดื่มทำเล่นเฉยๆ ทั้งนี้ทางผู้จัดการร้านได้ยืนยันว่าไม่มีการซื้อขายชำระเงินแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการร้านอีกว่า สินค้าภายในร้านเคยหายมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกัน สร้างความร้อนใจให้กับเจ้าของร้านตัวจริงเป็นอย่างมา จึงได้เฝ้าสังเกตการณ์จนกระทั่งช่วยกันจับตัวคนร้ายส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดังกล่าว…