แบ่งปัน

_MG_0095   _MG_0101

อัมพร/พัทยา

สาวใหญ่หนีสามีออกจากบ้าน เพราะสามีชอบทำร้ายร่างกาย พบหนุ่มหน้าใหม่คุยถูกคอชักชวนเปิดห้องดื่มสุรา ไม่คาดฝันสามีตามมาเจอ คว้าขวดสุราฟาด เตะปลายครางสลบเหมือด ก่อนกระทืบซ้ำ

        เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 14 ก.ค.59 พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สว.สอบสวน สภ.เมืองพพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในห้องพัก เอ็มซี เพลส ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักรายวันห้อง ซี 9 พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นาย อนันต์ศักดิ์ ไชยอินทร์ อายุ 37 ปี นอนจมกองเลือด มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ที่ศีรษะริมฝีปากแตกมีเลือดไหลจำนวนมาก ใบหน้าปูดบวม ตามร่างกายฟกช้ำไปทั่ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน

สอบถาม นาง ฟองจันทร์ ไชยวงศ์ อายุ 50 ปี เล่าว่า ตนหนีมาจากสามีเพราะสามีชอบทำร้ายร่างกาย จนมารู้จักกับนายอนันต์ศักดิ์ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เพราะคุยกันถูกคอ จึงชักชวนกันมานั่งดื่มสุราอยู่ภายในห้องพัก จนมีคนมาเคาะประตูเรียก เมื่อเปิดออกดูพบว่าเป็นสามีของตนเอง ไม่พูดไม่จาปรี่เข้ามาคว้าขวดสุราฟาดเข้าที่ศีรษะของนายอนันต์ศักดิ์ จนแตกแล้วเตะซ้ำเข้าปลายคางจนสลบเหมือด ไม่หนำใจยังกระทืบซ้ำ ก่อนขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นพ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยาเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับรอผู้บาดเจ็บรักษาตัวหายดีก่อนเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าจะเกิดจากการหึงหวงเนื่องจากสามีของนางฟองจันทร์ มาพบอยู่กับชายหนุ่มคนอื่น จึงเกิดบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วคาดว่าน่าจะควบคุมตัวมาดำเนินคดีในเร็วนี้