แบ่งปัน

S__5955592

อัมพร/พัทยา

ฮือฮากระฉ่อนโซเชียล! ภาพนักท่องเที่ยวลอยแพให้อาหารไอ้เข้กลางบ่อ เผยเป็นสถานท่องท่องเที่ยวชื่อ “อาณาจักรช้างพัทยา” ในพื้นที่เชื่อมต่อเมืองพัทยาและอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ผอ.ททท.พัทยา ห่วงความปลอดภัย วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ

 

วันนี้ (14 ก.ค.) ในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพกิจกรรมการท่องเที่ยวแนวแปลกเป็นภาพนักท่องเที่ยวนั่งอยู่บนแพกลางบ่อจระเข้พร้อมให้อาหารจระเข้ที่อยู่ในน้ำเป็นจำนวนมาก ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กระแสโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้

ผู้สื่อข่าวได้ทำการตรวจสอบหลังจากได้รับข้อมูลว่ากิจกรรมการท่องเที่ยวสุดแปลกและแหวกแนวดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ชื่อว่า “อาณาจักรช้างพัทยา” อยู่ในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เชื่อมต่อกับเมืองพัทยาแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

น.ส.สุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา กล่าวว่าเพิ่งได้เห็นภาพดังกล่าวทางโซเชียลมีเดีย ถือว่าเป็นกิจกรรมการท่องเที่ยวที่มีความเสี่ยงและน่าเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ทั้งนี้หน่วยงานในพื้นที่ควรตรวจสอบเนื่องจากมีความเสี่ยงสูง เช่นเดียวกับที่ตรวจสอบกิจกรรมอื่นๆ ที่มีความเสี่ยง อาทิ Jungle Ride และอื่นๆ เช่นกัน