แบ่งปัน

16_07_15-13_21_49   16_07_15-13_21_52

16_07_15-13_21_56   16_07_15-13_21_59

อัมพร/พัทยา  

หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงตรวจสอบ  “อาณาจักรชัางพัทยา”หลังมีการนำคลิปออกโซเชียล

จากที่มีภาพนักท่องเที่ยวลอยแพให้อาหารจระเข้กลางบ่อเผยเป็นสถานท่องท่องเที่ยวชื่อ “อาณาจักรช้างพัทยา”ในพื้นที่เชื่อมต่อเมืองพัทยาและอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพกิจกรรมการท่องเที่ยวแนวแปลกเป็นภาพนักท่องเที่ยวนั่งอยู่บนแพกลางบ่อจระเข้พร้อมให้อาหารจระเข้ที่อยู่ในน้ำเป็นจำนวนมากซึ่งสร้างความฮือฮาให้กระแสโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด  นาย ชาคร กัญจนวัตตะ    นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประมงของอำเภอบางละมุง  เจ้าหน้าที่เทศบาลห้วยใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร  ได้เดินทางมาตรวจสอบที่  “อานาจักรช้างพัทยา” โดยเมื่อเดินทางมาถึงแล้วได้  ทางเจ้าหน้าที่ได้กันนักข่าวห้ามบันทึกภาพพร้อมกับบอกเกรงจะเสียการท่องเที่ยว โดยกล่าวเพียงว่าเดียวออกมาให้ข่าว จากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบภายใน  พร้อมกับตรวจสอบเอกสารต่างๆของ อาณาจักรช้างพัทยา

นายชาคร นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่าเบื้องต้นการเดินทางมาตรวจสอบครั้งนี้หลังจากมีคลิปเผยแพร่จึงเข้ามาตรวจดูความปลอดภัย ว่าแพดังกล่าวปลอดภัยหรือไม่รวมถึงใบอนุญาตต่างๆ นอกจากนี้ให้ทางประมงจังหวัดได้ตรวจสอบจระเข้ในอาณาจักรช้างพัทยา

นาย อุเทน   ยังประภากร  เจ้าของของอาณาจักรช้างพัทยา  เปิดเผยข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า อาณาจักรช้างพัทยา เปิดมา 10 กว่าปีแล้ว โดยให้นักท่องเที่ยวได้นำอาหารให้บนแพซึ่งไม่เคยมีอันตรายมาก่อน โดยที่ผ่านมามีรายการต่างๆมาถ่ายรายการจำนวนมาก ก็ไม่เห็นมีไร แต่เมื่อมีการนำภาพลงโซเชียลแล้วกลับเป็นข่าวใหญ่โตตามกระแส