แบ่งปัน

S__12009482

อัมพร / พัทยา   

ผู้เสียหายยันชี้รูปสารวัตรกาโต้พร้อมตำรวจสืบสวนภาค2รวม 6 คนยัดข้อหา

จากกรณี พ.ต.ท.นราวุธ  การามหิโต สารวัตรสืบสวนภาค 2 พร้อมพวกบุกยัดข้อหาร้านนางฟ้าคาราโอเกะ  คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา15.30น. ( 23 ก.ค. )  พ.ต.อ. อภิชัย  กรอบเพชร ผกก.สภอ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  พ.ต.ท.ออมสิน  สุขการค้า  รอง ผกก.สอบสวน ได้เชิญตัวกลุ่มผู้เสียหายรานนางฟ้าคาราโอเกะ จำนวน 4 คน ประกอบด้วย น.ส. ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์สกุล  เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ  น.ส. ปะระนิดา  ไชยนาพาณิชย์สกุล  น.ส.ปราณี  พลอยรัมน์ และ น.ส.ชนิดา โชคเจริญ มาให้ปากคำเพิ่มพร้อมยืนยันชี้รูปกลุ่ม พ.ต.ท. นราวุธ การามหิโต สว.1กก.1 กองบังคับการสืบสวนภาค2  พร้อมพวกอีก 5 คน หลังจากที่บุกเข้าตรวจค้นนางฟ้า คาราโอเกะ  ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ปริ้นรูปตำรวจภาค 2 ทั้งหมดมาปะปนกับภาพคนอื่น   ซึ่งผู้เสียหายยืนยันชี้รูปกลุ่ม พ.ต.ท. นราวุธ การามหิโต  พร้อมพวกได้ครบ 6 คน ซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจทั้ง 6 คน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม.

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในวันนี้ได้เชิญผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมและชี้รูปกลุ่มผู้ถูกกล่าวหา  เพื่อให้สำนวนการสอบสวนครบถ้วน   โดยมีการชี้ภาพกลุ่มที่เข้าไปในร้านซึ่งผู้เสียหายพร้อมพยานได้ชี้รูปทั้งหมด 6 คน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด  นอกจากนั้นทางตำรวจชุดทำคดีก็ยังกลุ่มรอผู้ถูกกล่าวหาให้เข้ามาชี้แจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งทางชุดเจ้าหน้าที่ที่ทำคดีจะให้ความเป็นทำทั้ง 2 ฝ่าย

เบื้องต้นทางกลุ่มผู้ถูกกล่าวหายังไม่มาให้ปากคำ ทางเจ้าหน้าที่ชุดทำคดีได้ทำหนังสือไปยัง ผบช.ภาค 2 เพื่อให้ติดตามและส่งตัวกลุ่มผู้ถูกกล่าวหามาให้ปากคำภายในวันพุธที่ 27 ก.ค.59 นี้  ซึ่งหากวันที่ 27 ก.ค.ไม่มาตามนัด จะพิจารณาออกหมายจับต่อไป