แบ่งปัน

 S__12329012  S__12329014

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนเด็ก 1 ปี 5 เดือน แม่ใจร้ายลูกร้องเอาน้ำร้อนกรอกปาก อาการสาหัสกำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี

ที่  กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร   ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี   พ.ต.อ. ชนพัฒน์   นวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม  ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นาย ปิยะ หรือยะ โพธิ์สังข์ อายุ 21 ปี  ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  และ นาง แดง นามสมมุติ อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา  ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส

โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 22.00 น.วันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา   พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้รับการแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลแหลมฉบังว่า    มีทารกเพศหญิง สัญชาติกัมพูชา ถูกร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแขนขวาหัก ขาซ้ายท่อนบนหัก และอวัยวะเพศฉีกขาด นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณปากบวมพอง   ผิวหนักลอกเนื่องจากถูกน้ำร้อนลวก อาการสาหัสต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ตลอดเวลา จึงรุดไปสอบสวน ทราบชื่อต่อมาคือ น้อง ดาว  นามสมมุติ อายุ 1 ปี 5 เดือน

ทางตำรวจชุดสืบสวนจึงนำตัวนาง แดง  สัญชาติกัมพูชา แม่ของน้อง ดาว มาสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ตนออกไปซื้ออาหารเที่ยงเพื่อกลับมากินกับนายปิยะ สามีคนปัจจุบันที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ต.สายห้วยสะพาน หมู่ 3  ตำบล บ้านบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อกลับมาถึงพบว่าลูกสาวมีบาดแผลที่อวัยวะเพศและเลือดไหลออกมา    ต่อมาเวลา 23.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม นายปิยะได้ใช้เท้าเหยียบไปที่ท้องของ ด.ญ.ดาว จึงได้เข้าไปห้ามและเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง และยังจับศีรษะของเด็กโขกกับพื้นห้อง และจับแขนขวากระชากออกไปจากอ้อมอก จึงพยายามแย่งเอาบุตรสาวกลับคืนมา หลังจากนั้นจึงได้วิ่งหนีออกมาจากห้องพักโดยไม่รู้ว่าลูกสาวได้รับบาดเจ็บ แต่ร้องไห้ตลอดเวลา   เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 26 กรกฎาคม นาง แดง  สารภาพว่าได้ต้มน้ำจากกระทะไฟฟ้า เพื่อผสมน้ำเย็นให้ลูกกิน เนื่องจากเห็นว่าเด็กร้องไห้ตลอดเวลา และไม่ขยับตัวเลย   ผ่านไปประมาณ 30 นาทีปากเริ่มบวม และผิวหนังบริเวณหน้าอกเริ่มมีรอยลอกออกมา  จึงนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นตำรวจจึงนำตัวนายปิยะมาสอบสวน   และรับสารภาพว่าได้ข่มขืนจริง เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา    แต่ข่มขืนไม่สำเร็จ เพราะเด็กร้องไห้เสียก่อน ส่วนนางแดง  สารภาพว่าได้เอาน้ำร้อนให้เด็กดื่ม   เนื่องจากร้องไห้ไม่หยุดหลังจากนั้นตำรวจได้นำตัวทั้ง 2 คนไปดำเนินคดีต่อไป

ต่อมา พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ได้เดินทางไปดูอาการ ด.ญ.ดาว ที่โรงพยาบาลชลบุรี พบว่าอาการสาหัส รอดหรือไม่รอด 50-50  ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขามกล่าวว่า ภายหลังรับแจ้งเหตุว่าเด็กถูกทำร้ายก็ลงพื้นที่สืบสวนทันที พร้อมทั้งจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน และให้การรับสารภาพว่าได้กระทำความผิดจริง

                                                                                   อำนาจ  /  ศรีราชา