แบ่งปัน

_MG_0003

ภาพ/ข่าว อัมพร

หนุ่มกัมพูชาวิ่งแก้ผ้าล่อนจ้อนเลือดท่วมตัวกลางสี่แยกไฟแดงใจกลางพัทยา
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม 2559 ศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในห้องพักภายในซอยพัทยาใต้ 18 วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือยังป้อมตำรวจจราจรถนนพัทยาสายสาม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่อปพร.ช่วยกันปฐมพยาบาลนายอ๋อง(ขอสงวนชื่อจริง) อายุ 28 ปี สัญชาติกัมพูชา ศีรษะแตก ตามลำตัวถูกของมีคมแทง เลือดท่วมตัว ไม่สวมเสื้อผ้าเจ้าหน้าที่ต้องหาผ้าขนหนูมาให้นุ่งกันเป็นที่อุจาดตา ในขณะเดียวกันได้มีน.ส.ไก่( ขอสงวนชื่อจริง) อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา แฟนสาวนายอ๋อง วิ่งร้องไห้บอกได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก และแขน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง
สอบถามเจ้าหน้าที่อปพร.ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ขณะเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุอยู่ สังเกตเห็นว่ามีชายวิ่งแก้ผ้าสวมเพียงบ๊อกเซอร์ขาดรุ่งริ่ง ใช้มือกุมอวัยวะเพศเลือดอาบตัวอยู่กลางสี่แยกไฟแดง เข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ที่ป้อมตำรวจประจำสี่แยกไฟแดง สร้างความตื่นตระหนกตกใจกับผู้คนสัญจรไปมาเป็นอย่างมาก ตนจึงหาผ้ามาให้ปกปิดให้ พร้อมบอกว่าโดนแฟนสาวทำร้าย ต่อมาน.ส.ไก่ แฟนสาววิ่งร้องไห้ตามมาติดๆ บอกว่าถูกนายอ๋องทำร้ายโดยการกัดที่หน้าอก ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน พวกตนเห็นว่าผู้บาดเจ็บเสียเลือดมากจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ
เบื้องต้นจากการสอบสวนนายอ๋องให้การว่า แผลตามร่างกายเป็นฝีมือแฟนสาวของตนเป็นคนทำ ส่วนทางด้านน.ส.ไก่ได้ให้การว่านายอ๋องจะเขามาทำร้ายตนเพราะคิดว่าตนมีชู้ แต่เกิดพลาดหกล้มมีดบาดตนอง แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงส่งให้ไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลก่อนจะให้เดินทางมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป