แบ่งปัน

S__5701705   S__5701706

ภาพ /ข่าว อาทิตย์

อพท. 3 ร่วมกับสมาคมนักข่าวพัทยา ร้าน ช.นำชัย และ RaceReg ลงพื้นที่สำรวจเส้นทาง ก่อนการจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน รายการ Dasta & Press Bilk Rally 2016 ในวันที่ 13 ส.ค. นี้

สำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองพัทยา และ พื้นที่เชื่อมโยง  หรือ อพท. 3  ร่วมกับสมาคมนักข่าวพัทยา ร้าน ช.นำชัย และ RaceReg ลงพื้นที่สำรวจเส้นทางก่อนการจัดกิจกรรม Dasta & Press Bilk Rally 2016 ในวันที่ 13 สิงหาคม 59 โดยมี นาย สามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา เจ้าหน้าที่ อพท.และ เจ้าหน้าที่ทีม RaceReg ร่วมลงพื้นที่สำรวจเส้นทาง เพื่อจะนำเส้นทางการปั่นจักรยานในรายการดังกล่าวไปลงแอพพลิเคชั่น Smart Pattaya เพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ทราบถึง เส้นทางการปั่นจักรยาน ในครั้งนี้ อีกทั้งการลงพื้นที่สำรวจเส้นทางในครั้งนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดจุดทำกิจกรรมทั้ง 7 จุด รวมถึงการสำรวจเรื่องความปลอดภัยให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานอีกด้วย

สำหรับเส้นทางการปั่นจักรยานในรายการ Dasta & Press Bilk Rally 2016 แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทระยะทาง 30 กิโลเมตร และประเภทระยะทาง 70 กิโลเมตร โดยจะปล่อยตัวนักปั่น ณ บริเวณ โดมกีฬา อ่างเก็บน้ำมาบประชัน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทั้งนี้สำหรับการจัดกิจกรรม Dasta & Press Bilk Rally 2016 นั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งเพื่อประชาสัมพันธ์แอพพลิเคชั่น Smart Pattaya by Dasta ซึ่งได้ส่วนหนึ่งจากการแข่งขันจะนำมาเป็นสวัสดิการกองทุนสมาคมนักข่าวพัทยาและช่วยเหลือสุนัขจรจัดในพื้นที่เป็นต้น