แบ่งปัน

16_08_05-14_22_42

ภาพ/ข่าว  อัมพร

รวบพ่อเลี้ยงฆ่าเด็กวัย 3 เดือน หลังเมายาเสพติด แล้วเด็กร้องไห้งอแงเกิดโมโหเลยทำร้ายจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา  11.30  น.  วันนี้ (5 สิงหาคม 2559)  พ.ต.อ.ปรีชา  สมสถาน  ผกก.สภ.พานทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด  นำตัวนาย เกียรติศักดิ์  จุลวิเชียร  หรือปอน  อายุ 21 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี  ฐานความผิดฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา  มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพกรณีทำร้ายร่างกาย น้องดาว นามสมมุติ อายุ 3 เดือน  จนเสียชีวิต  ภายในบ้านพักเลขที่ 103  ม.1  ต.หนองตำลึง  อ.พานทอง  จ.ชลบุรี  เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม  ที่ผ่านมา  โดยแพทย์ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพ  พบว่า  สาเหตุการเสียชีวิตคือ  เหยื่อหุ้มสมองกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

นาย เกียรติศักดิ์  ให้การรับสารภาพว่า  วันเกิดเหตุ  มารดาของเด็กได้พาลูกสาวคนโตไปพบสามีเก่า  ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก  แต่ไปเป็นเวลานาน โดยทิ้งน้องดาวให้อยู่กับตนลำพัง  อีกทั้งเด็กได้ร้องไห้งอแงไม่ยอมหยุด  ตนจึงรู้สึกโมโหหงุดหงิด  ประกอบกับพึ่งเสพยาไอซ์มาด้วย  จึงขาดสติ  ใช้มือทุบเข้าไปที่ศีรษะและใบหน้าของเด็กหลายครั้ง  จนแน่นิ่งไป  จากนั้นจึงพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือเด็กแต่ไม่เป็นผล  จึงรีบนำส่งรักษายังโรงพยาบาลพานทอง

ด้าน นางสาวแดง นามสมมุติ  อายุ  19 ปี  มารดาของเด็ก  ให้การว่า  ยังคงไม่เชื่อว่าสามีใหม่จะทำร้ายลูกตัวเอง  แต่คิดว่าลูกเสียชีวิตเพราะตกเตียงมากกว่า  เบื้องต้นทางญาติเด็กหญิงดาว ได้นำร่างเด็กหญิงเคราะห์ร้ายไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป