แบ่งปัน

DSC00007 DSC00008DSC00012

อัมพร/พัทยา

นักท่องเที่ยวเมาสุราถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ 2 รายซ้อน

เมื่อเวลา 04.30  น. วันที่ 3 มีนาคม 59  นายลีโอนาร์ด คาซ่า อายุ 70 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ สภาพตาซ้ายมีแผลฉีกขาดและใบหน้าบวมปูดได้รับบาดเจ็บ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สมคิด สิทธิศาสตร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกต่างชาติเพื่อนเจ้าของบาร์เบียร์ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นที่กลุ่มบาร์เบียร์ นิวพลาซ่า ซอยบัวขาว พัทยากลาง

โดย นายลีโอนาร์ด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปนั่งดื่มกิน ภายในกลุ่มบาร์เบียร์ นิวพลาซ่า ซอยบัวขาว พัทยากลาง จากนั้นเกิดไปมีปากเสียงและด่าทอกับเจ้าของบาร์เบียร์ดังกล่าว ก่อนจะมีต่างชาติด้วยกัน ซึ่งเป็นเพื่อนเจ้าของบาร์เบียร์เข้ามาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ภายหลังเกิดเหตุจึงเดินทางไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลพัทยา-เมโมเรียล แล้วเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุดังกล่าว

นอกจากนี้เวลาไล่เลี่ยกัน นายเดวิด ปีเตอร์ อายุ 49 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายเข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปในบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ภายในซอยบัวขาว เพื่อขอดูทีวี แต่ทางร้านได้ระบุว่าร้านปิดให้บริการแล้ว โดยยอมรับว่าเมาสุราใช้คำพูดหยาบคายต่อว่าพนักงานในร้านไป ก่อนจะมีชายไทยซึ่งเป็นเจ้าของบาร์เบียร์แห่งนี้ ออกมาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินการเรียกตัวผู้ก่อเหตุตั้ง 2 ราย มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ และดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป…