แบ่งปัน

38316   478377

478434   478435

ภาพ-วสุพล / ข่าว-ณิชาภัทร    

ชายหาดพัทยาร้อนระอุ กับงาน Central Festival Bikini Beach Race 2016 by Singha หนุ่มสาวนักวิ่งชาวไทยและต่างชาติร่วมงานกว่า 1,000 คน

ที่ชายหาดพัทยา นาย อนันต์ อังคณาวิศัลย์ ประธานสภาเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานและปล่อนตัว ผู้ร่วมกิจกรรมงานCentral Festival Bikini Beach Race 2016 by Singha (เซ็นทรัลเฟสติวัล บิกินี่ บีชเรซ 2016 บายสิงห์) พร้อมด้วย นายศรชัย อินทรวิชัย ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ,  นายศักดิ์สิทธิ์ แย้มศรี สมาชิกสภาเมืองพัทยา , ผู้ช่วยผอ.ททท.สำนักงานพัทยา , สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา , ประธานสมาคม Y.W.C.A.กรุงเทพ-ศูนย์พัทยา , ผู้จัดการแผนกธุรกิจสัมพันธ์ สิงห์คอร์ปอเรชั่น และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงาน

งานดังกล่าวสิงห์ คอร์ปอเรชั่น และพันธมิตรเมืองพัทยากว่า 30 องค์กร ร้วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าว มีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า 1,000 คน โดยเป็นชาวไทย 40% มาจากกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง และชาวต่างชาติ ญี่ปุ่น จีน เยอรมัน ออสเตรเลีย และชาติต่างๆกว่า 100 คน ร่วมวิ่งชายหาดในชุดสุดเซ็กซี่ การแข่งขันแบ่งเป็นระยะทาง 9 กิโลเมตร และ 3 กิโลเมตร โดยใช้เส้นทางวิ่งเลียบชายหาด วิ่งวนภายในเมือง ผ่านถนนพัทยา สาย 2 วงเวียนโลมาพัทยาเหนือ และมาเข้าเส้นชัยที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช นอกจากนี้ภายในงานมีกิจกรรมจากบูธพาร์ทเนอร์ต่างๆ และชมการแสดงจากหมู่บ้านช้าง ทิฟฟานี่พัทยา และอัลคาซ่าโชว์ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน มีลานกิจกรรมของสิงห์ระหว่างวันที่ 4-5 สิงหาคม นำศิลปินวง Playground และEDM DJ มามอบความบันเทิงกับ Bikini Party

ทั้งนี้งาน Central festival Bikini Beach Race 2016 By Singha ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช ร่วมกับ เมืองพัทยา และ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จัดขึ้น ซึ่งเป็นการวิ่งรูปแบบใหม่ครั้งแรกริมชายหาดเมืองพัทยา ซึ่งไม่เพียงส่งเสริมการท่องเที่ยว และภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ยังสร้างสีสันให้กับเมืองพัทยาในช่วง Green Season ของการท่องเที่ยวอีกด้วย โดยกิจกรรม Bikini Run เป็นกิจกรรมที่ชายหาดชั้นนำต่างๆได้จัดมาแล้วหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฮาวาย หรือประเทศบราซิล อีกทั้งยังเคยจัดขึ้นในประเทศไทยที่ชายหาดชะอำมาแล้วหลายครั้ง ถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันได้เป็นอย่างดี……….