แบ่งปัน

6430  6431

อัมพร / พัทยา

หนุ่มวัย 40 ปี ถูกปาดคอ อาการสาหัส

เมื่อเวลา 13.00 น.( 6 ส.ค.59 ) พ.ต.ท.อภิชนัน  วัฒนวรางกูร  รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบ ผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุถูกปาดคอ  มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณหน้าหมู่บ้านประสบโชค  ม.2  ต.ตะคียนเตี้ย  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง   ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอำนวย  แก้วมณี  อายุ 40 ปี  ถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์  อาการสาหัสคณะแพทย์ทำการช่วยเหลือ  ยังให้การอะไรไม่ได้มาก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบบริเวณที่ผู้ได้รับบาดเจ็บมาร้องขอความช่วยเหลือ  ซึ่ง พบนาย ชลิต  จำนงผล  อายุ 56 ปี  เจ้าของร้านขายผักผลไม้บริเวณดังกล่าว  นอกจากนั้นยังพบรถ จยย.คาวาซากิ เคเอสอาร์  สีขียว ทะเบียน จษท-597 ชลบุรี ของผู้ได้รับบาดเจ็บจอดอยู่และพบคาบเลือดไหลเป็นทาง

โดย นาย ชลิต  เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่รถ จยย. มาจอดด้วยร่างกายมีเลือดไหลอาบ  ก่อนล้มลงหน้าร้านแล้วร้องขอความช่วยเหลือ   ซึ่งตนไม่ทราบคนเจ็บไปถูกทำร้ายมาจากไหน   ตนแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิมารับเพื่อนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

ด้าน  พ.ต.ท.อภิชนัน  วัฒนวรางกูร   รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง  คาดว่าน่าจะมีเรื่องกับแรงงานต่างด้าว  แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถสอบถามรายละเอียดได้มาหนักเกี่ยวกับสาเหตุ  และสถานที่เกิดเหตุ  เพียงจากการพูดคุยเบื้องต้นคนที่ลงมือทำร้ายคาดว่าเป็นแรงงานต่างด้าว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย