แบ่งปัน

IMG_7441 IMG_7455 IMG_7460

อัมพร/พัทยา

หนุ่มคาซัคเมาจนหลอนกระโดดระเบียงชั้น 2 โรงแรมกลางเมืองพัทยาเจ็บ

เมื่อเวลา 05.30น. วันที่ 3 มี.ค. 59 พ.ต.ท. สมคิด สิทธิ์ศาสตร์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติตกจากที่สูง เหตุเกิดที่โรงแรม พรีเมียร์ อินน์ ซอยหลังห้างเมเจอร์ บัวขาว 15 พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังของโรงแรมดังกล่าวพบนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ นอนสลบหมดสติอยู่ที่พื้น มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบเข้าทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล ทราบชื่อต่อมาคือ MR.DMITRIY KAZNOVIKOV อายุ 32 ปี  สัญชาติคาซัคสถาน สอบสวนเจ้าหน้าที่ของทางโรงแรมทราบว่า MR.DMITRIY KAZNOVIKOV ได้เดินทางเข้ามาพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 ก.พ. และมีกำหนดเช็คเอ้าท์ออกในวันนี้ โดยก่อนเกิดเหตุในช่วงค่ำนั้น MR.DMITRIY KAZNOVIKOV มีอาการเมาอย่างหนักเดินไปมาอยู่ภายในโรงแรมและยังได้มาขอยืมกรรไกร กับทางพนักงานโรงแรมโดยบอกว่าจะนำไปตัดพยาธิ ซึ่งมีลักษณะคล้ายคนอาการหลอน จากนั้นเมื่อได้กรรไกรไป MR.DMITRIY KAZNOVIKOV ก็มาเดินตัดต้นไม้หน้าโรงแรมเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปห้ามปราบ

จนมาทราบอีกทีว่าได้โดนลงมาจากชั้นที่2 ของโรงแรมจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะได้ประสานสถานทูตทราบเรื่องต่อไป..