แบ่งปัน

เมื่อเวลา 00.10 น.( 2 ธ.ค.58 ) พล.ต.ต.อำพล  บัวรับพร  ผบก.ภ.จ.ชลบุรื  พ.ต.อ.สุขทัศน์  พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา  พ.ต.อ.ชุติเดช  จันทร์ทรง ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบบริเวณป่าห่างจากริมถนนสายวิหารเซียน-เขาชีจรรย์  ประมาณ 100 เมตร  ม.6  ต.นาจอมเทียน  อ.นาจอมเทียน  จ.ชลบุรี หลังสืบทราบและคาดว่าเป็นที่ฝังศพ Mr.Wayne  Scnheider  ที่ถูกแก๊งค์ออสเตรเลียอุ้มจากเมืองพัทยามาฆ่าแล้วฝังดิน

ในที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าคาพบรอยรถวิ่งเข้าไปประมาณ 100 เมตร พบว่ามีการขุดดินฝังใหม่  จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาทำการขุดดินบริเวณนั้น  ซึ่งขุดลงไปประมาณ 1 เมตร พบศพ  Mr.Wayne  Scnheider  ไม่สวมเสื้อผ้า  ตรวจสอบสภาพศพคอหักและมีรอยแตกบริเวณคิ้วซ้าย  ซึ่งคาดว่าถูกของแข็งตีจนแตก   นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณที่พบศพไม่พบหลักฐานอย่างอื่น

ด้าน พล.ต.ต.อำพล  บัวรับพร  ผบก.ภ.จ.ชลบุรื  เปิดเผยว่า ที่พบศพ Mr.Wayne  Scnheider นั้นมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานสืบทราบว่า  กลุ่มคนร้ายได้ไปเช่ารถกระบะโตโยต้า 4 ประตู  สีขาว  ทะเบียน ขล-8755 ชลบุรี จากเต้นรถเช่าแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา   และสามารถตรวจสอบตำแหน่งรถว่าได้ใช้เวลาจอดบริเวณจุดดังกล่าวเกือบ 2 ชม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบ   และพบว่ามีร่องรอยการขุดดินใหม่ๆ  จึงทำการขุดดินเพื่อตรวจสอบจนพบศพ Mr.Wayne  Scnheider

ส่วนชื่อบุคคลที่เช่ารถคันดังกล่าวนั้น  เจ้าหน้าที่ตำรวจขอยังไม่เปิดเผยเพื่อสะดวกในการติดตามตัวมาสอบสวน  ส่วนรถนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะได้รถภายในเร็วๆนี้  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามอยู่   หากได้รถและบุคคลเช่ารถก็คงติดตามจับกุมคนร้ายทั้งหมดได้ในเร็ววันนี้พร้อมทราบถึงสาเหตุในการก่อเหตุ