แบ่งปัน

 16_08_10-11_33_17  16_08_10-11_33_23

16_08_10-11_33_26   16_08_10-11_33_37

อัมพร/พัทยา

             ภายหลังจากให้ความสุขกับพี่น้องชาวไทยกับการคว้าเหรียญทองโอลิมปิค ยกน้ำหนักของน้องฝ้าย      จนถึงวันนี้แม่น้องฝ้ายต้องรับแขกโดยเฉพาะบรรดาสื่อมวลชนที่มาทำข่าวกันโดยไม่ขาดสาย รวมถึงต้องให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสื่อหลายสำนัก   บอกคิดถึงลูกอยากกอดลูก

                  บรรยากาศที่  บ้านเลขที่ 216/34   หมู่  6   ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ซึ่งเป็นบ้านของ  สุกัญญา ศรีสุราช  หรือ น้องฝ้าย    หลังการคว้าเหรียญทองยกน้ำหนัก 58 กิโลกรัม ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์     ตลอดทั้งวันนี้ยังเงียบเหงา เนื่องจากยังคงต้องรอน้องฝ้ายเดินทางกลับมาก่อน     แต่ก็มีบรรดาสื่อมวลชนแวะเวียนเข้ามาติดต่อขอสัมภาษณ์คุณแม่ยุพากันโดยไม่ขาดสาย  และยังมีโทรศัพท์จากสื่ออีกหลายสำนักโทรมาขอสัมภาษณ์อีกหลายสาย จนแทบไม่มีเวลาว่าง                                       

                             โดยคุณแม่ ยุพา มารดาของน้องฝ้าย ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิค กล่าวว่า  ตนเองรู้สึกตื่นเต้นดีใจกับลูกสาว   ที่วาดหวังไว้แล้วทำสำเร็จ     ตอนนี้คิดถึงลูกอยากกอดลูก   และขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่เชียร์น้องฝ้ายจนทำสำเร็จ   ดีใจไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง

                          ในขณะที่  นางยุภาพร   เคนมาตร    น้าสะใภ้น้องฝ้าย บอกว่า   รู้จักน้องฝ้ายมาตั้งแต่เด็ก   เป็นคนร่าเริง  แจ่มใส   รักพี่รักน้อง    กตัญญู ช่วยเหลือตัวเอง    รู้สึกดีใจกับหลานที่ทำชื่อเสียงประสบความสำเร็จ   และความกตัญญูที่หลานมีก็จะนำไปสู่ความสำเร็จในชีวิต