แบ่งปัน

S__6651976

ภาพ/ข่าว อำนวยชัย

สโมสรไลออนส์พัทยา หนองปรือ เตรียมจัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หารายได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และส่งเสริมสุขภาพชีวิตประชาชนในเขตเมืองพัทยา
เมื่อเวลา 20.00น. วันที่ 10 ส.ค.59 ที่โรงแรมวิลล่า วนิดา รีสอร์ท พัทยาสโมสรไลออนส์พัทยา หนองปรือ โดย ไลออน สากล พูนกลาง นายกสโมสรไลออนส์พัทยา หนองปรือ พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มไลออนส์ ได้ร่วมประชุมจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 
ไลออน สากล พูนกลาง นายกสโมสรไลออนส์พัทยา หนองปรือ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ว่า ในการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริม และสนับสนุนกีฬาโบว์ลิ่งให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ทำให้มีสุขภาพแข็งแรง และเพื่อเป็นการหารายได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชนชุมชนพัทยา ชุมชนหนองปรือ และชุมชนในพื้นที่ไลออนส์ภาค 310 ซี ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559 ที่ลานโบว์ลิ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช จ.ชลบุรี เริ่มตั้งแต่ 09.00 น.เป็นต้นไป
สำหรับกฎกติกาการแข่งขัน เปิดแข่งแบบไม่จำกัดเพศ และอายุ ประเภททีม 3 คน ระบบพินล้มคู่เป็นสไตรก์ คี่เป็นสแปร์ โดยไม่มีการเก็บคะแนนการเก็บสแปร์ กรณีที่ผลเสมอกันจะพิจารณาเกมท้ายเป็นเกมตัดสิน โดยพบว่าในกิจกรรมมีผู้เข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง