แบ่งปัน

38926  38931

อัมพร/พัทยา

หนุ่ม จยย.รับจ้างถูกลูกหลงเจ็บหลังเด็กแว๊นฉุนการ์ดอะโกโก้มองหน้าชักปืนยิงพลาด

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 14 ส.ค.59 พ.ต.ต.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุ ภายในซอยเอลเค เมโทร ซอยบัวขาว ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใกล้เคียงกลุ่มบาร์และอาโกโก้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมุงดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นาย นิรันดร์ ดอกเข็ม อายุ 29 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเฉี่ยวที่บริเวณหน้าท้อง ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามนายธนชัย วรรณสิริเพชร อายุ 30 ปีการ์ดอะโกโก้ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่น 7-8 คันขับขี่ผ่านเข้ามาในซอย พร้อมเบิ้ลเครื่องเสียงดังลั่นซอย ตนเองจึงเดินออกมาแล้วยืนมอง แต่กลุ่มวัยรุ่นได้จอดท้าทายเรียกให้เข้าไปหา ตนเองจึงเดินเข้าไปหาแต่กลุ่มวัยรุ่นกลับชักปืนยิงใส่ตนเอง แต่ตนเองกระโดดหลบลูกกระสุนจึงพลาดไปถูกนายนิรันดร์ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนซิ่งจยย.หลบหนีไป ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ต.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้วิทยุสั่งการสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางต่างๆที่คนร้ายอาจจะหลบหนีไปแต่ก็ไร้วี่แวว จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพล เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป