แบ่งปัน

16_08_15-10_14_50  16_08_15-10_14_53

16_08_15-10_14_57  16_08_15-10_14_59

อัมพร/พัทยา

สาวชาวลาวนั่งเล่นโทรศัพท์ถ่ายเซลฟี่อยู่กับเพื่อนไม่ทันระวังถูกคนร้ายเข้ามาด้านหลังชิงโทรศัพท์ขณะถ่ายเซลฟี่กับเพื่อนวิ่งตามแย่งโทรศัพท์แต่สู้แรงคนก่อเหตุไม่ไหวขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไปได้ 

                         เมื่อเวลา 13.00  น.  วันที่  14  ส.ค. 59    เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.จันสจร ไพรวัน อายุ 22 ปี สาวชาวลาว ว่าถูกคนร้ายชิงโทรศัพท์มือถือไปที่เกิดเหตุภายในซอยชมสำราญ ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยชมสำราญ   พบ น.ส.จันสจร   สาวลาวยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยสีหน้าซีดเซียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสอบถามข้อมูล รายละเอียด ของผู้มาก่อเหตุ

                  โดย น.ส.จันสจร เล่าว่า   ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปหาหมอมาเนื่องจากเจ็บแขนขวา หลังกลับมาแล้วได้นั่งคุยกับเพื่อนบริเวณโต๊ะหินอ่อนหน้าบ้านที่ตนเองทำงานอยู่ด้วย    ระหว่างที่กำลังนั่งคุยกันอยู่ตนเองได้หยิบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงออกมาเพื่อจะทำการถ่ายรูปคู่กับเพื่อนและจะส่งให้เพื่อนที่รู้จักกันดูว่าตนเองไปหาหมอมาแล้ว     แต่ยังไม่ทันได้ถ่ายรูป ระหว่างนั้นไม่ทันระวังมีคนร้ายเข้ามาที่ด้านหลังคว้าโทรศัพท์มือถือของตนเองไป  ก่อนที่จะวิ่งหนีตนเองตกใจรีบวิ่งตามคนร้ายจนทันก่อนที่จะพยายามแย่งโทรศัพท์คืนมา   แต่เนื่องจากตนเองแขนเจ็บไม่มีแรงสู้คนร้ายจึงได้โทรศัพท์ไปพร้อมกับขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดแอบไว้หลบหนีไป    คาดว่าคนร้ายที่มาก่อเหตุเห็นน.ส.จันสจร นั่งเล่นโทรศัพท์  จึงจอดรถแอบก่อนย่องเข้ามาด้านหลังและก่อเหตุในครั้งนี้