แบ่งปัน

_MG_0049

ภาพ/ข่าว อัมพร

ปกครองลุยตรวจร้านคาราโอเกะพัทยา เจอสาวมีปัสสาสะสีม่วง 10 ราย 
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 16 ส.ค.59 นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย เรืออากาศโท ภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันปราบปราม นำกำลังฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหารจากพัน 21 ร.2.รอ. และ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบคาราโอเกะจำนวน 2 ร้าน ตั้งอยู่ภายในซอยเทพสิทธิ์ 8 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการลักลอบค้าประเวณีและมั่วสุมยาเสพติด
จากการตรวจสอบร้านรู้ใจ คาราโอเกะ สามารถควบคุมตัวสาวพนักงานร้านไว้ได้ 9 คน และพนักงานชาย 1 คน รวมทั้งสิ้น 10 คน ส่วนร้านลั้ลลา คาราโอเกะ ซึ่งเปิดติดเยื้องกับร้านแรก พบสาวพนักงานร้านจำนวน 7 คน เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะ พบสาวพนักงานร้านมีสารเสพติดในร่างกายจำนวน 10 คน นอกจากนี้ยังได้ตรวจค้นห้องพักพนักงานพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์จำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
ทั้งนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่ปูพรมตรวจค้นห้องพัก ปรากฏว่าไฟดับทั้งตึก ทำให้การตรวจค้นค่อนข้างลำบาก ซึ่งเชื่อว่าอาจจะเป็นผู้ไม่หวังดีลงมือกลั่นแกล้งเจ้าหน้าที่ จากนั้นหัวหน้าชุดจึงแจ้งชุดจับกุมถอนกำลัง ก่อนส่งตัวผู้กระทำความผิดดำเนินคดี ในฐานความผิด “เตร็ดเตร่เพื่อการค้าประเวณี” ส่วนผู้มีสารเสพติดในร่างกาย ก็จะส่งเข้าสู่กระบวนการบำบัดสาธารณสุขต่อไป…