แบ่งปัน

495416  495418

495419  495420

ภาพ/ข่าว วสุพล

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรีร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี จัดโครงการค่ายคุณธรรมจริยธรรมเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษามหาราชินี

ที่ศูนย์ฝึกอบรมธรรมะ ค่ายพุทธบุตร วัดญาณสังวราราม   ทางศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี จัดโครงการค่ายคุณธรรมจริยธรรมเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษามหาราชินี โดยมี นาง ณัฎดาพร วรรณา ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการฯ  ในการนี้ได้รับเกียรติจาก นาย สุริยะ รุ่งรัตนวณิชย์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยพร้อมกล่าวเปิดโครงการ ฯ  พร้อมด้วยนายสามารถ เที่ยวพูนวงศ์ วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี กล่าวให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมโครงการ ซึ่งภายในงานยังได้มีแขกผู้มีเกียรติ  ผู้พิพากษาสมทบ  เจ้าหน้าสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี และเยาวชนพร้อมครอบครัว 25 ครอบครัว ได้เข้าร่วมโครงการ

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ทางศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี และสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลืมพระชนมพรรษา 84 พรรษามหาราชินี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้โอกาสเด็กและเยาวชน ได้น้อมหลักธรรมคำสอนทางศาสนาไปประพฤติปฏิบัติ นำไปสู่การพัฒนาตนเอง พัฒนาจิตใจอย่างมีเหตุผล สร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจ ตลอดจนเสริมสร้างกระบวนการปรับชีวิตและการอยู่ร่วมกับบุคคลอื่นๆ ในสังคมได้อย่างเหมาะสม และเป็นคนดีของสังคมต่อไป  โดยโครงการฯ ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 21 สิงหาคม 2559 …..