แบ่งปัน

14055179_1651055648546061_4049430181769284167_n

อัมพร/พัทยา

หนุ่มขับจยย.เฉี่ยวซาเล้งล้มถูกรถยนต์วิ่งสวนทางชนซ้ำดับคาที่ แฟนสาวเผยกำลังซื้อกับข้าวมาฝากครอบครัว

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 ส.ค. 59 พ.ต.ต. จิระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดบนสะพานข้ามต่างระดับโป่ง-เขาไม้แก้ว ม.7 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายสุพรรณ พนม อายุ 40 ปี ชาว อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อาชีพพนักงานช่างตัดเย็บเสื้อผ้า สภาพแขนขาหักกะโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น ถัดออกไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ห้อฮอนด้า MSX125 สีแดง ทะเบียน 1 กท 9044 ชลบุรี สภาพมีรอยเฉี่ยวชนล้มคว่ำอยู่กลางถนน โดยมี น.ส.ปรางทิพย์ หัสรสา อายุ 36 ปี แฟนสาวผู้ตายยืนร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

จากการสอบถาม น.ส.ซเบตา อายุ 35 ปี อาชีพแม่ค้าขายโรตี เล่าว่าในขณะที่ตนเองขับขายโรตีพ่วงข้างขึ้นสะพาน ได้มีจยย.ของผู้ตายขับแซงมาด้านขวาและเฉี่ยวชนกับตนเอง จนล้มคว่ำก่อนจะมีรถยนต์วิ่งส่วนทางมาชนเข้าอย่างจัง แล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งในขณะนั้นตนเองตกใจกลัวเป้นอย่างมากเลยไม่ได้ทันสังเกตรถที่วิ่งสวนทางมาว่าเป็นรถยนต์ประเภทใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึง ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อเป็นเบาะแสติดตามรถยนต์คันที่หลบหนีมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้น.ส.ปรางทิพย์ แฟนสาวผู้ตายเล่าว่านายสุพรรณ เป็นคนดีและขยันมากจะทำโอทีกลับมืดค่ำทุกวัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายเลิกงานและกำลังซื้อกับข้าวมาฝากหวังจะรับประทานมื้อค่ำร่วมกับครอบครัว แต่เคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน