แบ่งปัน

16_08_24-14_39_39   16_08_24-14_39_46

ฝ่ายปกครองสัตหีบ ตะครุบเอเย่นต์ยานรก “ซ้ง หนองปรือ” ขณะรอส่งยา

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 24 ส.ค.59 นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ เข้าทำการจับกุมตัว นายพิทักษ์ หรือซ้ง ทับมงคล อายุ 30 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาไอซ์ 5 ถุง น้ำหนักรวม 4.73 กรัม บริเวณหน้าอาคารคอนโดเก้ากะรัต ซ.อรุโณทัย พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายนรเสฏฐ์ เปิดเผยว่า ได้สืบทราบจะมีการนัดส่งมอบยาเสพติดกันบริเวณดังกล่าว จึงได้นำกำลังซุ่มโปร่งอยู่โดยรอบ กระทั่ง นายซ้ง ซึ่งเป็นเป้าหมายได้ปรากฏตัว เมื่อพบเห็นรถเจ้าหน้าที่ได้แสดงท่าทีมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลางยาไอซ์ ที่ให้การรับสารภาพซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีแดง ทะเบียน จมข-765 ชลบุรี ที่จอดอยู่หน้าคอนโดฯ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

และกล่าวว่า นายพิทักษ์ หรือซ้ง ทับมงคล ได้พึ่งพ้นโทษคดีพยายามฆ่า และข่มขืน ออกมาได้ไม่ถึงปี ก็มายึดอาชีพช่างบังหน้า ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด มีฉายา “ซ้ง หนองปรือ” ให้กับกลุ่มวัยรุ่น และนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยา อย่างไม่สำนึกต่อความผิดที่เคยก่อไว้

ณัฐภูมินทร์ / พัชรพล ปานรักษ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี