แบ่งปัน

16_08_25-11_57_46  16_08_25-11_57_53

มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกรชลบุรีมอบเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลนักเรียนหญิงที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ชนรถตู้ก่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 ส.ค. 59 ที่   แผนกศัลยกรรมเด็ก ชั้น 6 โรงพยาบาลชลบุรี นาย มนตรี ไตรรักษ์ ประธานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ หรือ กู้ภัยมังกรชลบุ รีพร้อมคณะผู้บริหารหน่วยกู้ภัยเดินทางเข้าเยี่ยม ด.ญ.สุกัญญา วุฒิพันธ์ อายุ 12 ปี เด็กนักเรียนโรงเรียนคลองกิ่วยิ่งวิทยา   หลังประสบอุบัติเหตุซ้อนรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนและชนเข้ากับรถตู้โดยสารประจำทาง เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา    บริเวณสามแยกบางทราย ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย ซึ่ง ด.ญ.สุกัญญา อาการสาหัส สมองบวม ไหปลาร้าหัก ขณะนี้แพทย์รักษาตามอาการ โดยมีนายอิทธิพัทธ์ วุฒิพันธ์ อายุ 45 ปี บิดาพร้อมญาติมาเฝ้าดูอาการตลอดเวลา

ซึ่งนายมนตรี ไตรรักษ์ ประธานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ หรือกู้ภัยมังกรชลบุรีกล่าวว่า คณะผู้บริหารหน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งจากทางญาติขอความอนุเคราะห์ช่วยบริจาคเลือดให้กับ ด.ญ.สุกัญญา ที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส   ซึ่งก็ได้มีเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยจำนวนมากได้เดินทางมาบริจาคเลือดให้แล้ว    และเห็นว่าเพื่อเป็นประโยชน์ทางมูลนิธิได้ทำการติดตามอาการของผู้บาดเจ็บและการรักษาตัวทุกรายที่อาการหนัก   จึงได้มอบเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลในครั้งนี้จำนวน 30,000 บาท (สามหมื่นบาท) ให้กับนายอิทธิพัทธ์ ผู้เป็นพ่อไว้ช่วยค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลต่อไป   ในส่วนเรื่องคดีก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

                                                                                            อำนาจ  / ศรีราชา