แบ่งปัน

IMG_7592 _MG_0104 _MG_0088

อัมพร/พัทยา

กระเทยใน “คลิปผีมะพร้าวชายหาดพัทยารุมทำร้ายนักท่องเที่ยว” ดอดเข้าพบ ตร.ชี้แจงหลังตกเป็นจำเลยมาเฟียชายหาดพัทยา

จากกรณีในเพจดังเฟสบุ๊ค “เรารักพัทยา”มีการแชร์ภาพคลิปวีดีโอที่มีความยาวประมาณ 46 วินาที มีเนื้อหาเกี่ยวกับ มี 2นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกผีมะพร้าวหรือสาวประเภท 2 จำนวนหลายคน มารุมล้อม ก่อนมีสาวประเภท 2 ที่สวมชุดดำและชุดแดงตรงเข้าชกต่อยนักท่องเที่ยว ขนาดนักท่องเที่ยวยกมือไหว้แบบไทยสาวประเภท 2 นั้นยังไม่ยอมหยุด ก่อนมีเพื่อในกลุ่มสาวประเภท 2 เข้ามาห้ามและแยกให้นักท่องเที่ยวเดินออกไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00น.วันที่ 7 มี.ค 59 นาย ธีรศักดิ์ คำปาแฝง อายุ 27 ปีและนายธวัชชัย ปะกินัง อายุ 23 ปี สาวประเภทสองที่อยู่ในคลิปวีดีโอได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปวัชชัย สุดสคร รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง ในกรณีตกเป็นจำเลยมาเฟียชายหาดทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ

โดยนายธีรศักดิ์ คำปาแฝง อายุ 27 ปี ให้การอ้างว่า หญิงไทยที่มากับกลุ่มนักท่องเที่ยวได้เข้ามาด่าว่าดูถูก กลุ่มของตน จึงเกิดอารมณ์โมโหและมีปากเสียงด่าทอกันไปมาถึงขั้นเกือบจะลงมือทำร้ายแต่หนึ่งในกลุ่มได้เตือนสติ ประกอบทั้งทางนักท่องเที่ยวได้ยกมือขอโทษขอโพยจึงได้ยุติและแยกย้ายกันไป จนกระทั้งมารู้ว่าเป็นข่าวดังจึงเดินทางเข้าชี้แจงดังกล่าว ส่วนเพื่อนในกลุ่มที่อยู่ในวันเกิดเหตุตนเองไม่สามารถติดต่อได้ แต่จะพยายามติดต่อให้เข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจงเหตุการณ์อย่างเร็วที่สุด

ด้านพ.ต.ท.ปวัชชัย สุดสาคร รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายธีรศักดิ์และนายธวัชชัย จึงให้ติดต่อตัวผู้เสียหายมาชี้แจงข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากผู้ใดกระทำผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รอทางผู้เสียที่เป็นต่างชาติเข้ามาแจ้งความ เพราะตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ส่วนอีกคนที่รวมก่อเหตุกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี