แบ่งปัน

3731  3738

ภาพ/ข่าว  สันติ

สมาคมศิษย์เก่ารามคำแหงชลบุรี จัดประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1 ประจำปี 2559
ที่ศาลาประชาคมอ่าวอุดม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นาย คมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายกสมาคมศิษย์เก่ารามคำแหง เป็นประธานเปิดประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 โดยมีคณะอนุกรรมการศิษย์เก่ารามคำแหง ต่างเข้าร่วม อาทิ นาย ภวัส เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นาย นิพัฒน์ ภูชฎาภิรมย์ สำนักงานอัยการศาลสูงภาค 2 ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ สมาชิกสภาขับเคลื่อนปฏิรูปประเทศไทย นาย ชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง นาย ชนัฐพงษ์ ศรีวิเศษ ปลัดเมืองพัทยา ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกเมืองพัทยา ตลอดจนสมาชิกสมาคม ผู้พิพากษาศาลจังหวัดพัทยา อัยการ ทนายความ ข้าราชการ ต่างเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง 
ในที่ประชุมสมัยสามัญแรกนี้ ทางประธานประชุมได้ชี้แจงจำนวนสมาชิกของสมาคมในปัจจุบัน ในขณะนี้มีทั้งสิ้น 483 คน พร้อมแจงถึงวัตถุประสงค์จัดตั้งสมาคมอย่างเป็นทางการ เพื่อส่งเสริมเกียรติภูมิและความเจริญรุ่งเรืองของศิษย์เก่ารามคำแหง ในจังหวัดชลบุรี และมหาวิทยาลัยรามคำแหง สนับสนุนกิจกรรมอันเป็นประโยชน์แก่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นศูนย์กลางในการสร้างความสัมพันธ์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างกันและกัน เน้นจุดยืนไม่มีการดำเนินการเกี่ยวข้องกับการเมืองแต่อย่างใด
จากนั้นได้กล่าวถึงกิจกรรมในปีที่ผ่านมา โดยทางสมาคมมีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ราตรีรามคำแหงชลบุรีครั้งที่ 1 ที่ ศูนย์กีฬาภาคตะวันออกเมืองพัทยา และจัดการแข่งขันกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟเขาเขียวคันทรีคลับ 2 กิจกรรมที่ทางสมาคมจัดทำขึ้น ถือเป็นการจัดกิจกรรมในปีแรกซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และในปีนี้ทางสมาคมจะจัดกิกรรมการแข่งขันฟุตบอลมิตรภาพการกุศล ระหว่างศิษย์เก่ารามคำแหงกับชมรมศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ ภาคตะวันออก ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน2559 นี้ ที่ สนามฟุตบอลพัทยายูไนเต็ด เทศบาลเมืองปรือ และงานเลี้ยงสังสรรค์ ราตรีรามคำแหงชลบุรีครั้งที่ 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. 2559 ณ สนามกีฬาในร่ม ซอยชัยพฤกษ์