แบ่งปัน

16_10_20-17_30_17  16_10_20-17_30_23

ภาพ/ข่าว อัมพร

อดีตผู้บริหารเมืองพัทยา และประชาชนชาวพัทยาพร้อมใจ ลงนามถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ เสด็จสู่สวรรคาลัย
นาย วัฒนา จันทนวรานนท์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย ดร.วีระวัฒน์ ค้าขาย อดีตรองนายกเมืองพัทยา และอดีตคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยาทั้ง 4 เขต ร่วมใจสวมใส่ชุดดำ-ขาว ร่วมลงนามถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ที่บริเวณชั้น 2 ของศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยจุดลงนามแห่งนี้จะเปิดให้ข้าราชการของเมืองพัทยา รวมถึงประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการสามารถลงนามถวายความอาลัยได้ทุกวันทำการ ตั้งแต่เวลา 08.30 น ไปจนถึงเวลา 16.00 น.
ทั้งนี้ เพื่อน้อมส่งดวงพระวิญญาณของพระองค์เสด็จสู่สวรรคาลัย และเป็นการแสดงความเคารพต่อการสวรรคตของพระมหากษัตริย์ผู้ทรงครองราชย์ และดูแลทุกข์สุขของประชาชนเสมือนลูกมาอย่างยาวนานถึง 70 ปี ซึ่งนับเป็นวาระแห่งความสูญเสียอันหาที่สุดมิได้ของประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่า
นอกจากนี้ยังมีประชาชนในพื้นที่เมืองพัทยา ร่วมใจใส่ชุดดำ-ขาว ได้รวมกลุ่มกันที่บริเวณหน้าโต๊ะลงนามถวายความอาลัยต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ มาร่วมลงนามถวายความอาลัยอีกด้วย…..