แบ่งปัน

32972 32973 32975 32977

ภาพ เสาวลักษณ์ ข่าว สุพรรณี  

แจ๊ส ชวนชื่น เดินทางมาขอโทษชาวเมืองพัทยา หลังมีภาพไม่เหมาะสมในเพลง ยับแม่ ยืนยันจะไม่มีการร้องเพลงนี้อีก เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบกับการทำไปโดยไม่ทันการณ์

ความคืบหน้าของวง “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ชื่อเพลง “ยับแม่” ซึ่งนำทีมโดย “แจ๊ส ชวนชื่น” และสมาชิกในวง ร่วมกับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย และท๊อฟฟี่วงรูม 3.50 หรือวงสามบาทห้าสิบ ได้มีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอบนถนนเลียบชายหาดพัทยา และบริเวณอนุสรณ์สถานเรือใบ ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ ซึ่งเป็นการผิดเงื่อนไขของการขออนุญาต ประกอบกับหลังจากมีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอดังกล่าวแล้วได้มีการเผยแพร่ภาพทางยูทูป ทำให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา

ความคืบหน้าเรื่องนี้เวลา 11.00 น.ของวันที่ 8 มีนาคม 2559 ทางแจ๊สชวนชื่น พร้อมทีมงานวงสปุ๊กนิค ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก ได้เดินทางเข้าพบ นาย รณกิจ เอกะสิงห์ ดร.วีรวัฒน์ ค้าขาย รองนายกเมืองพัทยา ตัวแทนนายกเมืองพัทยา ท่ามกลางคณะสื่อมวลชลจากทุกแขนง เพื่อขอโทษกับสิ่งที่ทีมงานได้ทำลงไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจและขอโทษต่อชาวเมืองพัทยาทุกท่านและยอมรับความผิดพลาดทุกอย่าง และยืนยันสิ่งที่ทำลงไปไม่ใช่การสร้างกระแสใดๆทั้งสิ้น ส่วนเรื่องของเนื้อเพลง ยับแม่ที่มีความไม่เหมาะสมนั้นปัจจุบันมีการปิดตัวมิวสิควิดีโอไปแล้วตั้งแต่ 2 วันแรกที่เกิดกระแสทางสังคมโดยตั้งค่ามิวสิควีดีโอให้เป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันบุคคลที่อาจจะนำไปเผยแพร่ซ้ำอีกในโลกโซเชียล พร้อมยืนยันหลังจากนี้จะไม่มีการนำเพลงนี้มาร้องอีกไม่ว่าจะเป็นที่ใดๆก็ตามยอมทิ้งเงินที่ลงทุนไปทั้งหมดเพื่อให้เกิดความสบายใจต่อทุกฝ่ายและความเหมาะสมในสังคมรวมทั้งความสบายของตัวเองด้วย

จากนั้นทางทีมงานของแจ๊สชวนชื่นได้ขอโทษต่อการกระทำทั้งหมดต่อตัวแทนเมืองพัทยาก่อนขอขมาต่อหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่บริเวณหน้าเมืองพัทยาและอนุสรณ์สถานเรือใบ ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าไมค์ช้อปปิ้งมอลล์อีกด้วย

32978 3298033132331333313433137