แบ่งปัน

32560 32562

อัมพร/พัทยา

เจ้าของอู่ซ่อมจยย.ขับขี่บิ๊กไบค์คู่ใจซิ่งหลุดโค้งร่างกระแทกเสาขาด 2 ท่อน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 2 พ.ย.59 พ.ต.ท.พงศ์ศรัณ วังพลับ พนักงานสอบสวน ตำรวจทางหลวงบางละมุง ได้รับแจ้งเหตุ จยย.บิ๊กไบค์ เสียหลักล้มเสียชีวิต เหตุเกิด บนถนนสาย 7 ตอน 5 กม.ที่ 123  ขาเข้าพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุ พบประชาชนจำนวนมากต่างพากันจอดรถดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงต้องกันให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกให้ห่างก่อนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนาย อดิศักดิ์ คูณแก้ว อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที 142/181 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพศพขาขาด 2 ท่อน สวมใส่เสื้อคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสามส่วนลายทหาร ข้างกันพบหมวกกันน็อค และรองเท้าแตะ ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 200 เมตร พบรถ จยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า cb 650 f สีม่วง คว่ำอยู่ริมถนน ตรวจสอบเลขทะเบียน คือ 1 กผ 5280 ชลบุรี

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต  เล่าว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของอู่ ซ่อม รถจักยานยนต์ ตั้งอยู่ภายในซอย ลับแล ภายในซอยเนินพลับหวาน ซึ่งนาย อดิศักดิ์ ได้ไปรับรถ ที่ศูนย์ ฮอนด้า เพื่อเอากลับมาจอดที่อู่ ก่อนที่บอกกับเพื่อนๆว่า จะออกไปทำธุระในเมืองพัทยา ประกอบกับจะเอารถที่พึ่งทำมา ออกไปทดสอบด้วย แต่ไม่คิดว่า จะออกไปเพื่อเสียชีวิต ทำให้เพื่อนที่ทราบข่าวต่างพากันเสียใจกับการจากไปของเพื่อน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุ คาดว่า ผู้ตายอาจจะขับขี่ รถ จยย.บิ๊กไบค์มาด้วยความเร็วสูง แล้วมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดหลุดโค้ง เสียหลักอัดราวกั้นถนนหลวง จนร่างกระเด็ดไปกระแทกเสาบอกหลักกิโลเมตร จนร่างขาด 2 ท่อน จยย.กระเด็นไกล กว่า 200 เมตร ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่สว่างฯนำศพไปเก็บรักษา ที่รพ.บางละมุงก่อน เพื่อให้ญาติพี่น้องมาติดต่อเพื่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป…….