แบ่งปัน

54266  IMG_0470

ภาพ/ข่าว อัมพร

มือปืนขาพิการกระหน่ำยิงสาวใหญ่คาวัดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา  12.00 น.( 7 พ.ย.59 ) ร.ต.อ.พิชิตพงษ์  ยอดพิกุล  ร้อยเวร ( สอบสวน ) สภ.บางละมุง  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งเข้าตรวจสอบภายในวัดหนองเกตุน้อย   ม.4  ต.หนองปลาไหล  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุภายในวัดบริเวณศาลาหน้ากุฏิเจ้าอาวาสวัด   พบกองเลือดหยดอยู่จำนวนมาก  ส่วนคนเจ็บทราบชื่อ นางสาว รัญลิดา  พ่วงจีน  อายุ 47 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าตามร่างกายรวม 3 นัด  ถูกญาตินำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกที่เกิดเหตุ 3 ปลอก ส่วนคนร้ายทราบชื่อนายสรศักดิ์  หาเงิน  อายุประมาณ 50 ปี  เป็นคนพิการขาเสีย 1 ข้าง  หลังก่อเหตุได้หลบหนี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามตามแหล่งที่คาดว่าจะใช้หลบหนีซ่อนตัว   แต่ยังไม่พบตัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาเพื่อตรวจสอบคนเจ็บ  ซึ่งคณะแพทย์กำลังทำการช่วยเหลืออยู่   ส่วนในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุทราบว่าคนยิงนั้นเป็นพี่ชายทางฝ่ายสามีคนเจ็บ   ซึ่งมีเรื่องกันมาระหว่างพี่น้องมานานแล้ว   แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร  โดยตอนเกิดเหตุทางคนเจ็บกำลังนำอาหารมาถวายเจ้าอาวาสวัดดังกล่าว  คนร้ายที่อยู่ในอาการเมาสุราได้ตามมายิงก่อนหลบหนีไป    ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย