แบ่งปัน

DSCN8860

ภาพ/ข่าว อัมพร

หนุ่มเมาซิ่งจักรยานยนต์ชนเกาะกลางถนนร่างกระแทกพื้นดับคาที่
เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 8 พ.ย.59 ร.ต.อ.ธานินทร์ กันภัย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนขอบปูนเกาะกลางถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณยูเทรินกลับรถโรงแรมป๊อปอินทร์ ถนนสายพระตำหนัก ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้พยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชิวิตในเวลาต่อมา โดยมีกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันยืนเศร้าโศกเสียใจ ทราบชื่อคือนายฤทธิเดช ภูเลียเพีย อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ห้อ ดีม่อน สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังเสียหาย ล้อแม็กแตกทั้ง 2ล้อ สอบสวนนายวัชรินทร์ ก้งทอง อายุ 23 ปี เพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ตนกับผู้ตายได้ไปเที่ยวดื่มกินกันที่ชายหาดจอมเทียน จากนั้นก็ได้เดินทางกลับที่พัก ตนนั้นขับรถนำหน้าผู้ตายมาก่อนส่วนผู้ตายนั้นตามหลัง จนกระทั้งตนได้ยินเสียงรถจักยานยนต์ล้มและไถลไปกับพื้นถนน พอหันหลังกลับไปดูก็พบว่าเป็นนายฤทธิเดช จึงรีบเข้าช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว
ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการมึนเมาสุราและขับขี่มาด้วยความเร็วจนเกิดการเสียหลักไปชนกับขอบปูนเกาะกลางถนนอย่างแรง ทำให้ร่างลอยกระแทกกับพื้นจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์นำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป..