แบ่งปัน

S__8585327  S__8585328

S__8585330  S__8585331

ภาพ/ข่าว ณิชาภัทร     

ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ประจำเดือน พฤศจิกายน 2559

ที่ศาลาประชาคม ชั้น 2 อ.บางละมุง นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุงคนใหม่ หลังย้ายมาจากอำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ได้เป็นประธานประชุมหัวหน้าส่วนราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 ได้มีการประดับขีดและมอบหนังสือสำคัญแก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ที่ได้รับการแต่งตั้งเดือนพฤศจิกายน 2559 งานปกครอง ได้แก่ นาย วิชาญ ยอดสำเภา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง หมู่ที่ 7 ต.ห้วยใหญ่ และมอบใบประกาศเกียรติคุณตามโครงการคัดเลือกหมู่บ้านดีเด่น บ้านสวย เมืองสุข ประจำปี 2559 งานปกครอง และกล่าวว่าจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมเพื่อทำความรู้จักและติดตามการดำเนินงานโครงการของเทศบาลตำบลต่างๆในเขตพื้นที่ อ.บางละมุง

นอกจากนี้ยังได้มีการแจ้งให้ทราบถึงแนวทางปฏิบัติอันเกี่ยวเนื่องกับงานพระบรมศพ สำนักงานอำเภอ ตามที่ จ.ชลบุรี แจ้งว่ามีประกาศสำนักราชวัง เรื่องพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิราช บรมนาถบพิตรสวรรคต ลงวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ประกอบกับสำนักนายกรัฐมนตรีได้มีประกาศแจ้งแนวทางปฏิบัติ อาทิ การจัดโต๊ะหมู่บูชาประดิษฐานพระบรมฉายาลักษณ์ นอกอาคารและในอาคารสำนักงาน ประดับผ้าดำขาว การลดธงครึ่งเสา ตรวจตราดูแลพระบรมฉายาลักษณ์ที่ประดิษฐาน ณ อาคารสถานที่ของหน่วยงานรวมทั้งเครื่องราชสักการะให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ถูกต้อง อีกทั้งเทศกาลประเพณีลอยกระทงที่จะถึงนี้อนุญาตให้จัดงานตามประเพณีของแต่ละท้องถิ่นแต่ห้ามมีการจุดพลุเป็นอันขาด……..