แบ่งปัน

55352  55355

55356  55384

ภาพ/ข่าว อัมพร

เก๋งบรรทุกแรงงานต่างด้าวพร้อมหญิงไทยข้ามเลนเสยสิบล้อดับ 3 สาหัส 1
เมื่อเวลา 18.00 น ( 8 พฤศจิกายน 2559 ) ร.ต.อ.ปิยะ บุญอ่อน ร้องเวร ( สอบสวน ) สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา และรถอุปกรณ์ตัดถ่าง รถพยาบาล ร่วมตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนสาย 331 ขาเข้าศรีราชา ระหว่างเขาไม้แก้ว-บ่อวิน ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 
ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสนอนอยู่กลางถนนเป็นชาย 2 คน และเป็นหญิง 1 คน นอกจากนั้นยังพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน อยู่บริเวณเบาะด้านหลังของรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีขาว ทะเบียน กว-5938 ชลบุรี ที่สภาพพังยับทั้งคันแบบด้านหน้าย่นมารวมด้านหลัง เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 หญิง 1 ส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา แต่ผู้ชายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และอีก 1 คนเป็นชายนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงและเสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นกัน ห่างกันพบรถบรรทุกสิบล้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-7495 สมุทรสาคร สภาพด้านหน้าฝั่งขวาเสียหายยับ โดยมีนายเกียรติศักดิ์ ผิวพรรณ อายุ 43 ปี คนขับรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ 
สอบถามนายเกียรติศักดิ์ คนขับสิบล้อทราบว่า ตนขับสิบล้อมาจาก ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มุ่งหน้าไป จ.ระยอง มาถึงจึงเกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งมาจากเขาไม้แก้วมุ่งหน้าบ่อวินเกิดเส้นหลักวิ่งข้ามเลนมาชนกับรถตนอย่างจัง จนคนภายในรถกระเด็นออกจากรถมานอนอยู่กลางถนน 3 คน 
ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นจากการตรวจสอบซึ่งยังไม่ทราบแน่นอนว่าใครเป็นคนขับ ซึ่งผู้เสียชีวิตที่ 3 คนที่เป็นชายนั้นในเบื้องต้นเป็นชาวกัมพูชา อายุประมาณ 20-25 ปี ส่วนผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้นเป็นหญิงไทยอายุประมาณ 25-30 ปี ซึ่งยังอาการสาหัสให้การไม่ได้ ยังอยู่ในความดูแลของคณะแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับอาจเกิดหลับใน และช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงลงเนินรถเก๋งจึงเสียหลักวิ่งข้ามเลนไปชนกับสิบล้อจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งต้องรอสอบสวนหาสาเหตุแล้วดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป