แบ่งปัน

S__85794832

ภาพ/ข่าว อัมพร

แก๊งขายนาฬิกาก๊อปปี้ฉกกระเป๋า2 ผัวเมียนักท่องเที่ยวขณะนั่งทานอาหารสูญทรัพย์กว่า10,000 บาท
เมื่อเวลา 21.00น.วันที่ 9 พ.ย. 59 ร.ต.ท.(ญ)เต็มตรอง รอดศิริ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกลักทรัพย์ ภายในร้านอาหารลีไดเนอร์ ภายในซอย13สายสองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตรวจสายตรวจเขตและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือMR.FALQUE JEROME GEORGES สัญชาติเบลเยี่ยม อายุ 38 ปี พร้อมแฟนสาวทราบชื่อคือน.ส.สุภาพ รักษาภักดี อายุ 37 ปี รอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าในขณะที่นั่งรับประทานอาหารกันอยู่ ได้มีชายวัยรุ่นเดินเข้ามาเสนอขายนาฬิกาก๊อปปี้ แต่ตนเองได้ตอบปฏิเสธไป ก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั้งรับประทานอาหารจนเสร็จ แฟนหนุ่มได้หันมาหยิบกระเป๋าที่แขวนไว้กับเก้าอี้ปรากฏว่ากระเป๋าได้สูญหายไป ภายในมีทรัพย์สินเป็นเงินสด 10,000 บาท และเอกสารสำคัญหลายรายการ หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
ทั้งนี้ผู้เสียหายยังกล่าวอีกว่า รู้สึกเสียใจเป็นเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว