แบ่งปัน

S__8913029

ภาพ/ข่าว ณิชาภัทร

ศูนย์การแพทย์บูรณาการ แอ็บโซลูทเฮลธ์ พัทยา ได้จัดการบรรยายสุขภาพ ห้องเรียนสุขภาพ ประจำเดือนพฤศจิกายน หัวข้อเรื่อง อาหารสุขภาพ ต้านมะเร็ง
ที่โรงแรมเครปดารา ศูนย์การแพทย์บูรณาการ แอ็บโซลูทเฮลธ์ พัทยา ได้จัดการบรรยายสุขภาพ ห้องเรียนสุขภาพ ประจำเดือนพฤศจิกายน หัวข้อเรื่อง อาหารสุขภาพ ต้านมะเร็ง โดยมี นายแพทย์ ฉัตรชัย ศรีบัณฑิต อาจารย์แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการแพทย์บูรณาการ และเวชศาสตร์ชะลอวัย ผู้ก่อตั้งแอ็บโซลูทเฮลธ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แอ็บโซลูทเฮลธ์ กรุ๊ป มาบรรยายเรื่องดังกล่าว และมีการแชร์ประสบการณ์รักษา จาก คุณพุทธชาด บุญวงศ์ ผู้รับบริบาล ก่อนที่จะมีการทำ Workshop การสาธิตการทำอาหาร กับ ดร.สรินนา ทุมาภา ผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะทางสาขาการดูแลผู้ป่วยมะเร็ง และคุณสุพัฒน์ ใจมีธรรม เชฟอาหารสุขภาพประจำศูนย์การแพทย์ แอ็บโซลูทเฮลธ์ ซึ่งสาธิตการทำอาหารต้านมะเร็ง 2 เมนู ได้แก่ ซูชิโรลผักสด และโยเกิร์ตมะพร้าวปั่น
สำหรับศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ พัทยา เป็นศูนย์ที่ให้การดูแลสุขภาพ มีการพัฒนาทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่บริการ การรักษาที่ก้าวหน้า และทันสมัย เน้นการรักษาแบบต้นเหตุ การเกิดโรคและการป้องกันโรค และสำหรับผู้สนใจที่อยากจะมีสถานที่ที่จะให้คำปรึกษาในทุกๆด้านเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ สำหรับผู้ที่ยังไม่ป่วย และผู้ที่ป่วยแล้ว อยากจะหาแนวทางการรักษาที่เหมาะกับตนเอง สามารถมาใช้บริการได้ที่ แอ็บโซลูท เฮลธ์ พัทยา ตั้งอยู่ที่ โครงการ ดิ ออฟฟิศ (โรงเรียนอนุบาลวายุภักษ์) เลขที่ 159/273 ม.5 ห่างจากศาลาว่าการเมืองพัทยา ประมาณ 300 เมตร ห่างจาก ถ.สุขุมวิท ประมาณ 500 เมตร สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 038 – 423213 ถึง 15 , 081-7556121 และ 081-7556484…