แบ่งปัน

S__13025284  S__13025286

ภาพ/ข่าว วาสนา

กิจกรรม CSR โครงการPTB ASA อาสาส่งสุขให้น้องปีที่ 3  ร.ร.บ้านบางละมุง
ที่โรงเรียนบ้านบางละมุง ผู้บริหารและพนักงานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช  ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม CSR โครงการPTB ASA อาสาส่งสุขให้น้องปีที่ 3 โดยมีนาย ศรชัย อินทรวิชัย  ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลนายวัฒน์  เขียวสนิท พร้อมด้วยพนักงาน นาย วัฒน์ เขียวสนิท รองนายกเทศมนตรีเทสบาลนครแหลมฉบัง   , นายสุเทพ  พึ่งปลัด ประธานคระกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ่านบางละมุง , นายสุทัศน์  นุชปาน ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ) นายบดินทร์ธันย์  หิรินทรานุกูล กรรมการผู้บริหาร บ.สยามโกมินทร์ จำกัดและ นางสาวอภิณห์พร  สินมณีฐานนท์ ผู้อำนวยการบ้านบางละมุง พร้อมด้วย ตัวแทนชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษา ครูและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม
นายศรชัย อินทรวิชัย  ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล  กล่าวว่า  ทางศูนย์การการค้าฯ ยังคงมีความมุ่งมั่นดำเนินงานตามเจตนารมณือย่างต่อเนื่อง  ในการมุ่งทำความดีตอบแทนสังคมในฐานะตัวอย่างองค์กรธุรกิจที่ส่งเสริมในเรื่องการศึกษาให้กับชุมชนท้องถิ่น   ทั้งนี้ในช่วงเวลาของความโศกเศร้าอาลัยรักแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบีช พัทยา จะมุ่งมั่นปฏิบัติตามแนวทางพระราชดำรัสที่ทรงตรัสไว้ว่า  “การให้การศึกษานั้น กล่าวโดยจุดประสงค์ที่แท้จริง  คือการสร้างสรรค์ความรู้  ความคิด  พร้อมทั้งคุณสมบัติและจิตใจที่สมบูรณ์ให้เกิดขึ้นกับตัวบุคคล  เพื่อช่วยให้เขาสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างมั่นคงและราบรื่น  ทั้งสามารถบำเพ็ญประโยชน์สุขเพื่อตน  เพื่อส่วนร่วมได้ตามควรแก่อัตภาพ  ผู้ทำหน้าที่ทางด้านการศึกษษทุกฝ่ายทุกระดับควรจะได้มุ่งทำงานเพื่อวัตถุประสงค์นี้ยิ่งกว่าสิ่งใด” พระบรมราโชวาทในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่บัณฑิตวิทยาลัยวิชาการศึกษาประสานมิตร วันที่ 27 พ.ย.2515
สำหรับกิจกรรม CSR ทางเซ็นทรัลได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยหมุนเวียนไปจัดกิจกรรมในพื้นที่ที่ต่างๆทั่วเมืองพัทยา อ.บางละมุง  เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากเสียงสนับสนุนอันดีของชุมชนตลอด 6 ปี ที่ผ่านมา โดยยังคงมุ่งส่งเสริมและสนับสนุนโรงเรียน ตลอดจนชุมชนทั่วเมืองพัทยา-บางละมุง ให้กลับมามีทัศนียภาพที่ดี สะอาด เสริมสร้างสุขอนามัยที่ยั่งยืนให้แก่ชุมชน เพื่อตอกย้ำเจตนารมย์อันแท้จริงในการมุ่งทำความดีตอบแทนสังคม และสามารถแก้ปัญหาที่ทางชุมชนเผชิญอยู่ จนถึงปัจจุบันได้อย่างแท้จริง โดยในวันนี้จึงได้ร่วมกับองค์กรพันธมิตรจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน มาจัดบูธกิจกรรมเสริมความรู้ให้กับเด็กนักเรียน อีกทั้งยังได้ร่วมแรงร่วมใจในการช่วยซ่อมแซมทาสีห้องน้ำของโรงเรียนและถังน้ำ รวมถึงทาสีใต้ถุนอาคาร เพื่อช่วยปรับภูมิทัศน์ให้สวยงามยิ่งขึ้น