แบ่งปัน

2794  2800

ภาพ/ข่าว อัมพร

ทำตัวมาเฟีย ลานจอดรถเรียกเก็บค่าจอดรถ 100 บาทหนุ่มเมืองเบียร์ไม่ยอมจ่ายเลยคว้าหินทุบกระจกแตกยับ
เมื่อกลางดึกวันที่ วันที่ 18 พ.ย. 59 MR.NIKOLAI WINFRIED KORKAEW อายุ 48 ปี ชาวเยอรมัน เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.กฤษฐา ประทุมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกชายไทยใช้ก้อนหินทุบและขว้างใส่กระจกรถยนต์จนแตก เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถข้างบาร์เบียร์ซอย 7 ถนนเลียบชายหาดพัทยา 
โดยMR.NIKOLAI เล่าผ่านลามแปลภาษาว่าเมื่อช่วงบ่ายได้นำรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า สปอร์ตไลเดอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขล5296 ชลบุรี เข้าไปจอดในลานจอดรถบริเวณเกิดเหตุ โดยที่ไม่มีคนมาดูแลและแจกบัตรจอดรถแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงค่ำที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางมาเอารถจากลากจอดรถดังกล่าว ได้มีเด็กวัยรุ่นเดินมาใช้มือทุบกระจกรถขอเก็บค่าจอดรถจำนวน 100 บาท แต่ตนเองไม่มั่นใจว่าเป็นเจ้าของลานจอดจริงหรือไม่ เนื่องจากไม่มีเอกสารบัตรจอดรถ จึงให้ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเป็นพยาน แต่ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวบอกว่าหากไม่ยอมจ่ายจะต้องมีปัญหาแน่ ด้วยความกลัวตนเองจึงรีบขับรถออกจากลานจอดรถ ทำให้ชายวัยรุ่นไม่พอใจจึงหยิบก่อนหินทุบเข้าที่กระจกด้านหลังก่อนขว้างปาใสอีกครั้งจนได้รับความเสียหายดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานงานเจ้าหน้าท่าตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากเป็นการกระทำที่สร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง