แบ่งปัน

IMG_8198

สาวผจก.บาร์ถูกคนร้ายทำทีขี่รถกินลมชมวิวพอเลี้ยวเข้าซอยบ้านถูกกระชากสร้อยทอง ก่อนซิ่งหลบหนีรอดด่านทั่วเมือง
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 18 พ.ย.59 ร.ต.อ.สุริยา กล้าหาญ รองสวป สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะวิลเลจ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บาละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
เกิดเหตุพบน.ส.นาฏติยา ตางจงราช อายุ27 ปี ผู้จัดการบาร์ย่านพัทยาใต้ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในขณะที่ตนเองกำลังขับขี่รถบนถนนเส้นพัทยาสายสาม ได้มีชายวัยรุ่นขับขี่จยย.ตามมาห่างๆ โดยปกติตนเองจะระมัดระวังอยู่เสมอ แต่เนื่องจากคนร้ายทำที่เป็นขับขี่เหมือนขับรถเล่นกินลมชมวิว จนกระทั่งมาถึงหน้าปากซอยบ้านตนเองก็เปิดไฟเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ขับขี่มาเทียบข้างแล้วเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมจี้ทองรูปหัวใจ แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
หลังรับแจ้งจึงได้วิทยุสกัดจับตามรูปพรรณสัณฐานที่ผู้เสียหายและพลเมืองดีไล่ติดตาม พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ที่ตั้งด่านมั่นคงและประจำตามจุดเสี่ยงต่างๆที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีผ่านไป แต่ก็ยังไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามจะได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนีเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร็วที่สุด