แบ่งปัน

615085  615086

615087  615091

ภาพ/ข่าว วสุพล

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 จัดโครงการ กิจกรรมรวมพลังแห่งความภักดี และรำลึกพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพปีที่ 89 
ที่ลานเสาธงชาติ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 นายวิชัย พวงภาคีศิริ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 ได้นำคณะข้าราชการบุคคลากรของทางสำนักงานฯ จัดโครงการ กิจกรรมรวมพลังแห่งความภักดี และรำลึกพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพปีที่ 89 พร้อมกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนต่างๆทั่วประเทศ โดยได้มีการร่วมร้องเพลงชาติไทย , กล่าวคำปฏิญาณตน ,และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ก่อนที่ทางนายวิชัย พวงภาคีศิริ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 จะเป็นตัวแทนข้าราชการบุคคลากรปลูกต้นราชพฤกษ์ ซึ่งสัญลักษณ์ต้นไม้ของพ่อ ภายในพื้นที่สำนักงาน 
สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้ เป็นการร่วมกันจัดงานของสถานศึกษา องค์กรภาครัฐ และเอกชนต่างๆทั่วประเทศ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และรำลึกพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพปีที่ 89 รวมทั้งยังเป็นการสร้างพลังแห่งความภักดี สร้างความตระหนัก และปลูกฝังให้เด็กเยาวชนได้น้อมนำคำสอนของพ่อไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน….