แบ่งปัน

S__9191455  S__9191456

ภาพ/ข่าว ณิชาภัทร

ผู้บริหารและพนักงานเจ้าหน้าที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกันจัดกิจกรรมรวมพลังแห่งความภักดี เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมิทร มหาภูมิพลอดุลยเดช
ที่ ลานกิจกรรม Sunken ฝั่งชายหาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย อดีตประธานคณะกรรมการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม สภาเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวนำกิจกรรม
”รวมพลังแห่งความภักดี” โดยมี นาย ศรชัย อินทรวิชัย ผู้จัดการทั่วไป และผู้บริหารบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด รวมทั้งพนักงานเจ้าหน้าที่ ของศูนย์การค้า และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมร้องเพลงชาติพร้อมกล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณ แสดงความจงรักภักดีต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมิทร มหาภูมิพลอดุลยเดช ร่วมร้องเพลงพ่อของแผ่นดิน และเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ 
สำหรับการจัดงาน “รวมพลังแห่งความภักดี” เพื่อแสดงความจงรักภักดี และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ปกเกล้าปกกระหม่อม ให้ความร่มเย็นเป็นสุขแก่พสกนิกรชาวไทย อีกทั้งทรงบันดาลให้เกิดการพัฒนาประเทศในทุกด้านตลอดมาเป็นเวลาถึง 70 ปี แม้บัดนี้จะเสด็จสู่สวรรคาลัยแล้วแต่ก็ยังทรงสถิตอยู่ในใจปวงประชาชนชาวไทย ด้วยความวิปโยคอาลัยอย่างไม่มีวันลืมเลือน ทางบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ทุกแห่งทั่วประเทศ จึงร่วมแสดงความจงรักภักดีและพร้อมจะประพฤติปฏิบัติ ตามรอยพระยุคลบาทและสาสตร์ของพระราชาผู้ทรงธรรม พร้อมน้อมนำพระราชดำรัสดำเนินตามพระราชกรณียกิจและเชิญพระราชคุณธรรมจรรยามาเป็นแนวทางการดำรงชีวิต ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้วยความพรากเพียรอันบริสุทธิ์ เพื่อสืบสานพระบรมราชปณิธาน เพื่อความสุขความเจริญของทุกคนและเพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ของราชอาณาจักรไทยสืบไป……….