แบ่งปัน

S__8208412  S__8208414

ภาพ/ข่าว อัมพร

แชร์สนั่นคลิปต่างชาติจะกระโดดห้างดังพัทยา
จากกรณีเพจเฟสบุ๊ค “Youlike(คลิปเด็ด)” ที่โพสโดยคุณ Naraongsak Sriampai ได้แชร์คลิปนาทีระทึก ขณะชายชาวต่างชาติรายหนึ่งกำลังเกาะระเบียงเหล็กกั้น และห้อยโหนตัวคล้ายจะกระโดดลงมา ท่ามกลางบรรดานักท่องเที่ยวชาวไทยชาวต่างชาติที่กำลังเดินภายในศูนย์การค้าชื่อดังย่านชายหาดพัทยา จนตกใจพร้อมส่งเสียงร้องกับเหตุการณ์ที่พบเห็น ภายในศูนย์การค้า 
จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ( 24 พ.ย.59 ) ที่บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าชื่อดังย่านถนนชายหาดพัทยา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยของทางศูนย์การค้าได้เข้ามาช่วยเหลือระงับเหตุการณ์ และดึงชายคนดังกล่าวขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 40 – 50 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งร้องไห้ ซึ่งจากการที่ชายชาวต่างชาติบ่นพึมพำ จับใจความได้ว่า ชาวต่างชาติเครียดปัญหาชีวิตและความรักถูกสาวไทยหลอก 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ของทางศูนย์การค้าได้พาชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวไปพ บเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เพื่อสงบสติอารมณ์และรับการช่วยเหลือ โดยทางศูนย์การค้าไม่ได้แจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด