แบ่งปัน

55192

อัมพร/พัทยา   

รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางมอบเงินช่วยเหลือด.ต.หลัง2นักโทษหนีศาลพัทยารุมทำร้าย

จากกรณี 2นักโทษหนีศาลพัทยารุมทำร้ายดาบตำรวจ.สมบูรณ์   ศรีคำกิจ  ตำรวจประจำศาลจังหวัดพัทยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการหน้าเป็นห่วง ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่ รพ.บางละมุง ส่วนคนร้าย 2 คนที่พยายามหลบหนี กระโดดหนีทางหน้าต่าง ศาลจังหวัด จนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย แต่สุดถูกรวบทัน ทั้งคู่ควัน

ล่าสุดเย็นวันนี้ ( 25 พ.ย. 59 ) พ.ต.อ.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรีได้มอบหมาย ให้พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรีนำเงินสดจำนวน 1 หมื่นบาท ไปมอบให้ น.ส.พันธ์นีย์  กินดิษฐ์ ภรรยา ดาบตำรวจ.สมบูรณ์   ศรีคำกิจ ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่ โรงบาลบางละมุง เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว ในชั้นเบื้องต้นก่อน นอกจากนี้ในการตรวจร่างกายแล้ว พบว่าได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลายจุดบนร่างกาย มีบาดแผลบริเวณใบหน้าบวมปูดเขียวช้ำทั้งใบหน้า ซึ่งถูก สองคนร้ายทำทีออกอุบายขอเข้า ห้องน้ำ ระหว่างทางที่ กำลังไป ห้องตัดสินคดี ก่อนจับหน้า ดต.สมบูรณ์โขกกับฝาผนังหลายที  และถอดเสื้อผ้าก่อนพยายามหลบหนีทั้งๆที่มีโซ่ตวน แต่สุดไม่รอดถูกจับทั้งคู่

ส่วนค่ารักษา พยาบาล ของดาบตำรวจ.สมบูรณ์   ศรีคำกิจ ทางตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี จะดำเนินการออกให้ทั้งหมดจนกว่า จะกลับมาหายดี และทำงานได้ ต่อไป……