แบ่งปัน

S__9429003

ภาพ / ข่าว ณิชาภัทร 

SFX Cinema Pattaya Beach ร่วมกับค่ายหนัง GDH จัดรอบพิเศษภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า รายได้สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ถวายเป็นพระราชกุศล

ที่โรงภาพยนตร์ SFX Cinema Pattaya Beach นาย ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังค่าย GDH นำคณะทีมงานค่ายหนัง GDH และสื่อมวลชน เข้าร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า ที่มีกำหนดเข้าฉายจริงในวันที่ 1 ธ.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ โดยจำหน่ายบัตรในราคาพิเศษเพียง 99 บาท (สำหรับที่นั่งปกติ) และที่นั่งพิเศษในราคาที่เหมาะสมของโรงภาพยนตร์นั้นๆ ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะร่วมสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นาย ยงยุทธ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังค่าย GDH เปิดเผยว่า สำหรับภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า เป็นภาพยนตร์รักอบอุ่นที่บริษัท GDH ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และมอบให้กับผู้ชมเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวสามคู่กับการมอบของขวัญให้แก่กันด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์ 3 บทเพลงด้วยกันคือ ยามเย็น, ในดวงใจนิรันดร์ และพรปีใหม่ จึงขอเชิญชวนท่านผู้ชม เข้ามาสัมผัสกับภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า ที่จะเข้าฉายในวันที่ 1 ธ.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ในราคาพิเศษ 99 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะร่วมสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อีกด้วย………