แบ่งปัน

16_12_06-13_51_09

ภาพ/ข่าว อัมพร

คืบหน้าแก๊งค์เด็กแว๊นรุมข่มขืน 2 สาว หลังบริเวณหาดกระทิงราย

จากกรณีกลางดึก( 6 ธ.ค.59 ) มี2สาวถูกแก๊งค์เด็กแว๊นรุมข่มขืนบริเวณหาดกระทิงราย หลังบ้านสุขขาวดี ก่อนนำเหยื่อทั้ง 2 คนมาทิ้งไว้ที่ภายในซอยหลังวัดช่องลม จนมีชาวบ้านมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.( 6 ธ.ค.59 ) นาง แดง นามสมมุติ อายุ 42 ปี แม่ของ ด.ญ.น้ำหวาน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อภิชนัน วัฒนวรางกูร รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง เพื่อให้รายละเอียด โดยเล่าว่า ด.ญ.น้ำหวานหายจากบ้านไปวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไม่สามารถติดต่อได้เลย โดยปกติ ด.ญ.น้ำหวานไม่ค่อยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และชอบติดเพื่อน   ซึ่งตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดของเหตุการณ์   แต่เบื้องต้นคงต้องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนปรึกษาย่าของ ด.ญ.น้ำหวานเสียก่อน ว่าจะดำเนินการอย่างไร

ด้าน ด.ญ.น้ำหวาน เล่าว่า ตนเองได้ไปเดินเล่นกับ นางสาวน้ำอ้อย อายุ 17 ปี ที่บริเวณสวนหย่อมหลังบ้านสุขาวดี แล้วได้เจอกลุ่มเด็กแว๊นจำนวน 5 คน ทราบชื่อเพียง 4 คน คือ นาย ปาย นาย กบ นาย ยา และนายเก่ง จากนั้นได้นั่งดื่มเหล้าจนเมามายก่อนถูก 1 ใน 5 คนพาไปที่หาดกระทิงรายแล้วลงมือข่มขืนก่อนนำมาส่งภายในซอยหลังวัดช่องลม ส่วน น.ส.น้ำอ้อย ก็ถูก 1 ใน 5 พาไปข่มขืนที่เดียวกัน