แบ่งปัน

DSCN8972  DSCN8973

DSCN8976  DSCN8992

ภาพ/ข่าว อัมพร

สาวซิ่งเก๋งไม่เห็นรถบรรทุกน้ำกำลังรดน้ำต้นไม้พุ่งอัดท้ายร่างติดคารถเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 6 ธ.ค.59 พ.ต.ต. เฉลียว บุญคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายอัดท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกน้ำ มีผู้บาดเจ็บติดภายในอาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทเลยแยกไฟแดงชัยพฤกษ์ ขาเข้าอำเภอสัตหีบ ม.12 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำอุปกรณ์ตัดถ่างไปช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีแดงทะเบียน 3กง-7110 กทม.สภาพชนอัดติดกับท้ายรถยนต์6ล้อ บรรทุกน้ำ ทะเบียน 83-3080 ชลบุรี ของสำนักงานสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา จนพังยับเยิน ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ณัฐนันท์ ภูมรัตน์ไพศาล อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง
สอบสวนนายแสบ ทองยอม อายุ 38 ปี พนักงานขับรถบรรทุกน้ำของเมืองพัทยา ให้การว่า ขณะที่กำลังรดน้ำต้นไม้ช่วงเกาะกลางถนนและได้เปิดสัญญาณเตือนตลอด จู่ๆได้ยินเสียงสนั่นที่บริเวณท้ายรถจึงลงมาดูพบว่ามีรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายอย่างจังและมีผู้ติดภายในรถเป็นหญิงสาวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว
ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวนายแสบ คนขับรถน้ำมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติในครั้งนี้ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป..